Epson cam kết vì tương lai các doanh nghiệp Đông Nam Á

H.Ng| 10/09/2021 01:22

Epson Đông Nam Á (Epson SEA) vừa chuyển đến trụ sở mới tại Alexandra TechnoPark, Singapore và sự kiện này được truyền trực tuyến đến nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Epson cam kết vì tương lai các doanh nghiệp Đông Nam Á

Trụ sở mới của Epson Đông Nam Á sở hữu hai trung tâm giải pháp mới cho phép các đối tác và khách hàng trong khu vực khám phá các sản phẩm và giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp (DN) và thân thiện với môi trường. 

Các giải pháp này bao gồm những đổi mới mang tính bền vững của Epson trong lĩnh vực in ấn, hình ảnh trực quan, robotics...

Theo ông Siew Jin Kiat - Giám đốc Điều hành khu vực của Epson Singapore, việc chuyển đến trụ sở mới thể hiện cam kết của công ty trong việc hỗ trợ các DN khu vực Đông Nam Á chuyển đổi cách thức hoạt động thông qua các sản phẩm và giải pháp mang mang lại năng suất cao và đáp ứng tính bền vững. Với trung tâm mới này, Epson sẽ mang đến nhiều giải pháp cho khách hàng trong khu vực. 

15-1459-1631269886.jpg

Các giải pháp  đổi mới mang tính bền vững của Epson trong lĩnh vực in ấn, hình ảnh trực quan, robotics...được giới thiệu tại sự kiện

Tại sự kiện, Epson còn ra mắt hệ thống sản xuất giấy PaperLab - sử dụng công nghệ Dry Fiber, không dùng nước.

PaperLab cho phép các DN giảm chất thải ra môi trường bằng cách tái chế giấy đã qua sử dụng. Máy cũng có thể nâng cao tốc độ và tùy chỉnh độ dày, kích thước và màu sắc cho giấy mới. Quá trình tái chế bao gồm 3 giai đoạn: phân tách, kết dính và định hình, có thể tiêu hủy an toàn các tài liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson cam kết vì tương lai các doanh nghiệp Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO