Điện Quang đạt thương hiệu Việt chất lượng cao 26 năm liên tiếp

H.Ng| 30/03/2022 01:10

Ngày 29/3/2022, tại lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức, Điện Quang tiếp tục dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện gia dụng được người tiêu dùng bình chọn.

Điện Quang đạt thương hiệu Việt chất lượng cao 26 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 26 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu này. Với hơn 7.000 phiếu khảo sát trực tuyến và trực tiếp tại 2.000 điểm bán lẻ, Điện Quang và 688 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2022. 

Năm 2021, Điện Quang phát triển công ty với 5 ngành hàng: chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời, gia dụng và thiết bị điện theo mô hình tập đoàn công nghệ, chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, điện, điện tử và điều khiển thông minh. Công ty đã trở thành đối tác chiến lược về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình lớn và đô thị thông minh. 

Với định hướng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, Điện Quang đang tập trung phát triển mảng đối tác công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực điện, điện tử và nhựa kỹ thuật. Đến nay, Điện Quang đã có gần 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, trong đó, 26 năm liên tục đạt danh hiệu HVNCLC và đứng top đầu danh sách các doanh nghiệp ngành hàng chiếu sáng, điện gia dụng. 

Dien-Quang-2-5156-1648614665.jpg

Hiện công ty cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, sản phẩm thông minh đạt tiêu chuẩn an toàn phòng cháy và an toàn cho người sử dụng, nhờ ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại và có dây chuyền sản xuất tiên tiến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang đạt thương hiệu Việt chất lượng cao 26 năm liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO