Đêm tiệc Glow With The Gold do Prima Gold X Harper's Bazaar tổ chức

p.v| 18/01/2019 07:47

Thương hiệu trang sức vàng 24K Prima Gold kết hợp cùng tạp chí thời trang Harper's Bazaar tổ chức đêm tiệc Glow with the Gold tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, Á hậu Việt Nam Thế giới Thùy Dung, Hoa khôi doanh nhân Lan Phương, MC Bùi Việt Hà, beauty blogger Hannah Olala...

Đêm tiệc Glow With The Gold do Prima Gold X Harper's Bazaar tổ chức

Đây là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu 27 năm thương hiệu trang sức vàng 24K Prima Gold có mặt tại Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để các đối tác, khách hàng có dịp gặp gỡ, giao lưu và tận mắt chiêm ngưỡng những món trang sức đẹp mắt làm từ vàng 24K, do các nghệ nhân tài hoa của Prima Gold chế tác.     

Glow with the Gold là đêm tiệc nơi các khách mời được thỏa mãn mọi giác quan. Giữa không gian sang trọng và ấm cúng của buổi tiệc, các doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ, người nổi tiếng và khách VIP được “mục sở thị” vẻ đẹp thu hút của trang sức vàng 24K Prima Gold, lắng nghe tiếng nhạc du dương từ các nghệ sĩ và thưởng thức mỹ vị từ các món Âu thượng hạng. 

Không thiên về những tiết mục trình diễn công phu, sân khấu của đêm tiệc Glow with the Gold “gây thương nhớ” qua những cuộc trò chuyện, những lời sẻ chia chân thành, gần gũi từ các vị khách đặc biệt. Trong số đó, buổi giao lưu thân mật với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê về hành trình đại diện nhan sắc Việt tỏa sáng trên thế giới, cũng như tâm niệm về những “giá trị vàng” trong cuộc sống đã để lại nhiều thông điệp ý nghĩa cho những người hiện diện tại sự kiện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm tiệc Glow With The Gold do Prima Gold X Harper's Bazaar tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO