Đầu tư vào Mỹ để lấy visa định cư

YN| 08/07/2015 01:11

Nhà đầu tư được cấp visa định cư khi tham gia đầu tư vào công ty mới với mức đầu tư ít nhất 1 triệu đô la Mỹ (hoặc 500.000 đô la Mỹ vào vùng trọng điểm việc làm) và tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian cho người lao động Mỹ.

Đầu tư vào Mỹ để lấy visa định cư

Bà Cindy Jen – Luật sư của Công ty Luật Fragomen Worldwide và ông Jason Browne - Phó chủ tịch cao cấp phát triển kinh doanh của Lucky’s Market (chuỗi siêu thị chuyên bán các mặt hàng tươi sống ở Mỹ) vừa có buổi gặp gỡ các nhà đầu tư quan tâm đến Thẻ Xanh Mỹ tại Hà Nội và ngày 11/7 và sẽ có mặt tại TP. HCM.

Được biết, việc lựa chọn đầu tư để có thẻ xanh định cư Mỹ – diện EB5 đang thu hút rất nhiều người ở Việt Nam. Đây là chương trình kích thích nền kinh tế Mỹ bằng cách tạo ra thêm nhiều công ăn việc làm và thu hút nhiều vốn đầu tư từ những nhà đầu tư nước ngoài muốn định cư tại Mỹ.

Bạn sẽ tham gia đầu tư vào công ty mới, với mức đầu tư ít nhất 1 triệu đô la Mỹ (hoặc 500.000 đô la Mỹ vào vùng trọng điểm việc làm) và công ty mới này phải tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian cho người lao động Mỹ thì nhà đầu tư sẽ được cấp visa định cư, hay còn gọi là Thẻ Xanh Mỹ.

>Mỹ áp dụng tờ khai xin visa mới

>Visa du học tại Mỹ

>Giấc mộng thẻ xanh với nhà đầu tư Việt

>Hội thảo đầu tư và lấy thẻ xanh tại Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đầu tư vào Mỹ để lấy visa định cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO