Danang Golden Bay được vinh danh tại The Guide Awards lần thứ 19

Nam Anh| 31/10/2018 05:33

Trong lễ trao giải The Guide Awards 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số trong phát triển du lịch”, khách sạn Danang Golden Bay đã được bầu chọn là “Stylish beach hotel with excellent service”.

Danang Golden Bay được vinh danh tại The Guide Awards lần thứ 19

Sau 15 tháng thi công, khách sạn Danang Golden Bay đã mở cửa vào tháng 10/2017. Với phong cách hiện đại, nội thất được dát vàng cho 949 phòng nghỉ và căn hộ, Danang Golden Bay còn lập kỷ lục Guinness với bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và rộng tại tầng thượng 29. Bên cạnh đó, Danang Golden Bay còn xây dựng công viên với các kỳ quan thế giới thu nhỏ.

Vừa kỷ niệm sinh nhật đầu tiên, Danang Golden Bay đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Khách sạn và Căn hộ du lịch”  danh hiệu “Khách sạn phong cách gần biển với dịch vụ xuất sắc” trong khuôn khổ giải thưởng The Guide Awards lần thứ 19. Đây là giải thưởng đầu tiên mà Danang Golden Bay đạt được sau 1 năm đi vào hoạt động. Giải thưởng đánh dấu sự thành công trong việc mang lại cho du khách những tiện nghi nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ chất lượng cao.

Được khởi xướng lần đầu tiên năm 1999, The Guide Awards trao tặng giải thưởng cho những thương hiệu du lịch tiêu biểu, ấn tượng được bình chọn bởi độc giả của The Guide - ấn phẩm dành cho du khách đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Danang Golden Bay được vinh danh tại The Guide Awards lần thứ 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO