Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Y.N| 19/04/2018 04:16

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công nổi bật chỉ sau hơn 11 năm hoạt động và đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, hiện phục vụ hơn 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.200 nhân viên và 75.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 260 văn phòng và tổng đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Năm 2017, Dai-ichi Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 8.035 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2016; doanh thu phí khai thác mới đạt 3.630 tỷ đồng, tăng 60% so với năm 2016, vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần doanh thu khai thác mới. Ngày 30/11/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ sáu lên hơn 5.400 tỷ đồng nhằm đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và phát triển mạng lưới kinh doanh. 

Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp có nguồn lực vững mạnh, đã tiên phong đi đầu trong việc mở rộng và đa dạng hóa hệ thống phân phối, đặc biệt ở mô hình Bancassurance, liên tiếp ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với các đối tác uy tín hàng đầu trong nước như Sacombank, SHB, HDBank, VNPost, LienVietPostBank... nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh của khách hàng, minh chứng cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO