Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”

TM| 22/01/2021 01:23

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được trao danh hiệu “top 10 sản phẩm vàng – dịch vụ vàng Việt Nam 2020” cho sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”

Doanh nghiệp được bình chọn theo bốn tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.

Sản phẩm "Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu" được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm được đánh giá cao vì mức phí đóng hợp lý – chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.

Năm 2020, doanh thu Dai ichi Life VN đạt trên 15.600 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tổng tài  sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng, cao hơn 6.500 tỷ đồng so với năm 2012, tự hào phục vụ cho 3,6 triệu khách hàng và gia đình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO