Criteo tiết lộ doanh số bán hàng ghi nhận tăng đột biến trong cả hai ngày Singles Day 11/11 và 12/12

Ý NHI| 07/11/2018 07:20

Criteo, nền tảng quảng cáo cho Internet mở vừa tiết lộ dữ liệu mùa mua sắm 11/11 (Ngày Độc thân) và 12/12.

Criteo tiết lộ doanh số bán hàng ghi nhận tăng đột biến trong cả hai ngày Singles Day 11/11 và 12/12

Ở khu vực Đông Nam Á, doanh số bán lẻ đạt đỉnh điểm vào ngày 11/11, với mức tăng 238%. Từ ngày 4 - 11/11, lượng truy cập trực tuyến trung bình trên các trang web của các công ty bán lẻ chính tăng 32%.

Người mua sắm bắt tay vào cuộc chạy đua mua sắm cả ngày cho Ngày Độc thân, với doanh số bắt đầu đạt đỉnh vào 10h00 sáng trở đi và tiếp tục như vậy cho đến nửa đêm, chỉ với một khoảng thời gian nghỉ ngắn vào giờ ăn tối. Duyệt web kéo dài cả ngày, đạt mức tăng 160% lúc 9 giờ tối, người mua sắm đang mua sắm trên tất cả các kênh kỹ thuật số - máy tính để bàn, web trên di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Đặc biệt, các ứng dụng dành cho thiết bị di động, giao dịch ứng dụng chiếm ưu thế với mức tăng 278 % trong Ngày độc thân. Tiếp tục vào ngày 12/12, đà mua sắm được tạo ra từ Ngày Độc thân. Ở khu vực Đông Nam Á, doanh số bán lẻ đạt đỉnh điểm vào ngày 12/12, với mức tăng 258%. Từ ngày 9 đến ngày 12/12, lưu lượng truy cập trực tuyến trung bình trên các trang web của các công ty bán lẻ chính tăng 46%.

Ở các nước như Việt Nam và Indonesia, 12/12 đang nổi lên như một cơ hội lớn hơn cho các nhà bán lẻ so với Ngày Độc thân, lần lượt tăng 387% và 340% doanh số bán lẻ. Tiếp theo là Singapore (530%) và Đài Loan (193%) .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Criteo tiết lộ doanh số bán hàng ghi nhận tăng đột biến trong cả hai ngày Singles Day 11/11 và 12/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO