Chuỗi sự kiện khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

P.V| 16/10/2018 04:30

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ khai trương vào ngày 20/10. Đây là sự kiện được đón chờ nhất năm 2018 tại TP. Đà Nẵng.

Chuỗi sự kiện khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Lễ khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được đón chờ nhất 2018 tại TP Đà Nẵng

Buổi lễ khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có khách mời là những doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và các nước trên thế giới, những ngôi sao trong làng giải trí Việt, người mẫu nổi tiếng, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Đêm tiệc TMS Luxury Party sẽ được tổ chức trong không gian sang trọng, lộng lẫy. Với tình cảm, hiếu khách và trân trọng, lãnh đạo Tập đoàn TMS đặc biệt thiết đãi quan khách một thế giới ẩm thực độc đáo và tinh tế sẽ được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng khai trương, Tập đoàn TMS tổ chức giải Golf TMS Tournament 2018 tại sân golf Montgomerie Links, tỉnh Quảng Nam vào chiều ngày 20/10 và sáng 21/10 tại sân Bà Nà Hills Golf Club, thành phố Đà Nẵng.

Giải Golf TMS Tournament 2018 được chia thành 4 bảng đấu. Trong đó, 3 bảng dành cho Golfer nam, 1 bảng dành cho Golfer nữ với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 10 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, xe ô tô sang trọng và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Với sự tham gia của hơn 100 golf thủ, giải đấu sẽ mang đến màn tranh tài quyết liệt và cơ hội chinh phục những giải thưởng giá trị.

Chuỗi sự kiện khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng tại dự án

Với phương châm đẳng cấp là khác biệt, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach mang đến cho du khách một món quà độc đáo, đó chính là hồ bơi trên tầng thượng được thiết kế ấn tượng bao quanh bởi lớp kính trong suốt với tầm nhìn rộng mở và sự thư giãn tuyệt đối cho quý khách.

Hệ thống nhà hàng phong cách Á -  Âu, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được trổ tài bởi những đầu bếp thượng hạng. Bên cạnh đó, Mélange Spa sẽ là nơi du khách có thể thư giãn với những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo, “các phương pháp điều trị Spa” điển hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi sự kiện khai trương TMS Luxury Hotel Da Nang Beach
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO