Chuỗi hoạt động thiện nguyện của Nu Skin Việt Nam

Y.N| 08/06/2017 09:57

Nu Skin Việt Nam hưởng ứng chuỗi hoạt động thiện nguyện của tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới nhân “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”.

Chuỗi hoạt động thiện nguyện của Nu Skin Việt Nam

Nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động thiện nguyện của tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới nhân dịp “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà cho trẻ em tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Cũng trong dịp này, tại đêm nhạc tổ chức ngày 1/6, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin cùng các nhà phân phối tiếp tục đóng góp thêm 333 triệu 858 nghìn đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam, nâng tổng số tiền tài trợ cho Chương trình trong năm 2017 lên 2 tỷ 140 triệu đồng, hỗ trợ được chi phí phẫu thuật cho 47 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh.

Trước đó, tại Hội nghị Tôn vinh Thành công 2017 ngày 4/3/2016, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã trao tặng 1,8 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital. Được biết, Quỹ SEA CHF của Nu Skin được duy trì với nguồn kinh phí được đóng góp tự nguyện từ 1% hoa hồng hằng tháng của các nhà phân phối.

“Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) hàng năm được tổ chức vào tháng 6 trên hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu. Sự kiện thường niên này hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo.

>>Google phát triển công cụ tìm kiếm cho trẻ em

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi hoạt động thiện nguyện của Nu Skin Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO