Câu chuyện về tinh dầu olive xứ Provence

11/09/2015 06:40

Xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ dầu olive đang nở rộ. Cùng với đó, các dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da cũng ra đời đánh dấu bước phát triển của ngành công nghệ mỹ phẩm.

Câu chuyện về tinh dầu olive xứ Provence

Provence cổ kính nằm về phía đông nam nước Pháp xinh đẹp vốn nổi tiếng là thiên đường hoa lavender thơm ngát với sắc tím dịu dàng.

Người dân miền Provence hiếu khách, cần cù đã tạo nên những cánh đồng hoa trải dài bất tận với đủ các loại hoa thơm trái ngọt. Đó là những vườn nho sum xuê trái, những cánh đồng hướng dương bạt ngàn khoe sắc vàng rực rỡ. Và câu chuyện làm đẹp từ tinh dầu olive cũng được viết từ nơi đây.

Có thể nói, các sản phẩm làm đẹp từ tinh dầu olive đều được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Dầu olive đã phát huy những công dụng làm đẹp tuyệt vời của những dưỡng chất từ thiên nhiên. Được trồng ở vùng Provence là nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, dầu olive an toàn đối với mọi loại da. Tinh chất dưỡng ẩm có trong tinh dầu olive giúp da mềm mại, mịn màng và giữ được nét tươi trẻ. Dầu olive còn được xem như thần dược làm lành các tổn thương trên da.

Trong những năm gần đây xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ dầu olive đang nở rộ. Cùng với đó, các dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da cũng ra đời đánh dấu bước phát triển của ngành công nghệ mỹ phẩm. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện đã có mặt tại Việt Nam là Purité By Prôvence.

Làm đẹp với Purité By Prôvence doanhnhansaigon

Tất cả những sản phẩm từ Purité By Prôvence đều được sản xuất theo quy trình khắt khe nhằm bảo đảm giữ nguyên những gì tinh túy nhất cho người sử dụng. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn với các sản phẩm dưỡng trắng da từ dầu olive, trong đó phải kể đến Sữa rửa mặt trắng da chiết xuất từ lá olive giúp cải thiện làn da với hiệu quả chống lại gốc tự do. Bên cạnh đó, kết cấu dạng kem rất dịu nhẹ và nhiều bọt mịn giúp làm sạch sâu da, và không bị khô rát, cho một làn da sạch và trắng sáng tuyệt vời.

>Lợi ích tuyệt vời của dầu cho da mặt

>Làm đẹp với cám gạo và dầu từ cám gạo

>Những cách làm đẹp cấp tốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu chuyện về tinh dầu olive xứ Provence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO