Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa điểm mới

Hoàng Dung| 18/05/2020 06:00

Ngày 17/5, Café Central Nguyễn Huệ đã khai trương địa điểm mới  tại 74 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM, đánh dấu hành trình 18 năm thành công của thương hiệu Café Central.

Cafe-Central-Nguyen-Hue-Re-Ope-9706-3593

Café Central Nguyễn Huệ vốn từ lâu đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thực khách như một địa điểm ẩm thực uy tín phục vụ những món ăn đặc sắc trong không gian thư thái nhưng không kém phần sang trọng. 

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món Việt yêu thích như Bún bò Huế, Hủ tiếu Nam Vang; các món Á truyền thống như Cơm chiên Nasi Goreng hay Hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; và những món quốc tế hơn như Sườn cừu New Zealand nướng hoặc Cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như các loại dim sum, pizza và mì Ý.

Su-o-n-cu-u-New-Zealand-nu-o-n-2857-5872

Địa điểm mới của nhà hàng chiếm trọn ba tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 140 khách - 80 chỗ ngồi và một quầy bar phong cách ngay vị trí trung tâm tầng trệt, và 60 chỗ ngồi phân bố hài hòa trên tầng lửng và tầng một của tòa nhà. 

Thiết kế nội thất của nhà hàng ấn tượng với tông màu đất ấm cúng, nổi bật những đường viền và ốp gỗ tường tinh xảo, nhấn nhá từng mảng kính kết hợp những vạch màu ngọc lam và xanh dương đan chéo trang nhã. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng hoàn toàn thoải mái, thân thiện. Riêng tầng lửng được bố trí bàn ăn với ghế sofa chia thành từng khoang mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và riêng tư hơn.

Nhân dịp khai trương địa điểm mới, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu chương trình ưu đãi 20% cho tất cả món ăn và thức uống trong thực đơn, áp dụng đến hết ngày ngày 31/ 5. Như thường lệ, nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày từ 7g - 23g mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa điểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO