Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp Hàn Quốc chính thức đổ bộ vào Việt Nam

YN| 18/08/2022 08:21

Công ty TMCP Duy Anh - IPP Travel Retail chính thức khai trương cửa hàng TR Galleria tại sân bay quốc nội Tân Sơn Nhất. Sự kiện diễn ra trong không gian vô cùng sôi động và chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của giới truyền thông, đại diện các hãng mỹ phẩm và thời trang cao cấp tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng đông đảo khách du lịch tại sân bay.

Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp Hàn Quốc chính thức đổ bộ vào Việt Nam

Với thông điệp “Boarding Not Boring - Chờ bay vẫn mê say”, cửa hàng TR Galeria hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm hàng hiệu không thể thiếu của giới mộ điệu Việt Nam với sự đa dạng các sản phẩm từ đồng hồ, mắt kính, nước hoa, mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BJ Silk, 2aN, J9, Della Born, Unpa & When... Qua đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thương hiệu độc quyền duy nhất tại các hệ thống cửa hàng TR Galleria trong chuỗi sân bay tại Việt Nam.

Xuyên suốt sự kiện, các khách mời được chào đón tham quan và trải nghiệm không gian cửa hàng TR Galleria và mua sắm với các chương trình khuyến mãi cực hot với ưu đãi và nhiều quà tặng cự hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất trong tuần lễ khai trương từ ngày 12/8/2022.

-5063-1660817168.jpg

Trải nghiệm cửa hàng TR Galleria tại sân bay quốc nội Tân Sơn Nhất, TP.HCM: Cổng 5-6, Tầng 2. Dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt cửa hàng tại sân bay Nội Bài và tại sân bay quốc tế Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. 

Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp Hàn Quốc chính thức đổ bộ vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO