BoxMe hỗ trợ chủ shop kinh doanh online

P.Q| 25/05/2016 00:37

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hậu cần BoxMe vừa tổ chức workshop “Đột phá doanh số từ giải pháp kho vận thông minh"

BoxMe hỗ trợ chủ shop kinh doanh online

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hậu cần BoxMe vừa tổ chức workshop “Đột phá doanh số từ giải pháp kho vận thông minh” nhằm giúp các đơn vị kinh doanh online hiểu hơn về cách thức tối ưu chi phí vận hành kho hàng, đóng gói, chuyển hàng và gia tăng hiệu suất bán hàng.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi workshop được BoxMe tổ chức từ nay đến hết năm 2016 tại TP.HCM và Hà Nội. Ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc BoxMe cho biết chi phí quản lý kho vận, duy trì nhân viên kho, bảo vệ, rủi ro cháy nổ… chiếm tới 1/2 chi phí vận hành bán hàng của các đơn vị bán hàng online. Nếu tối ưu được khoảng chi phí lưu kho, đóng gói, chuyển hàng sẽ giúp bán hàng tăng gấp 2-3 lần, tiết kiệm trên 30% chi phí, tăng cường chất lượng dịch vụ và doanh thu.

Được biết, sau 6 tháng ra mắt, BoxMe đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người bán trên toàn Quốc. Hiện BoxMe đã có 5 kho hàng trên cả nước, trong đó 2 kho tại Hà Nội, 2 kho tại TP.HCM và 1 kho tại Đà Nẵng. Vào tháng 4/2016 BoxMe.vn đã được vinh danh sản phẩm, giải pháp phần mềm mới trong lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2016.

>Ra mắt Cổng dịch vụ hậu cần kho vận cho TMĐT Boxme.vn

>BoxMe.vn được vinh danh ở giải thưởng Sao Khuê

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BoxMe hỗ trợ chủ shop kinh doanh online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO