Biostar giới thiệu bo mạch chủ mới

P.Q| 18/03/2016 01:18

Biostar vừa chính thức giới thiệu 6 mẫu bo mạch chủ mới thuộc dòng Racing dành cho game thủ và dòng Pro dành cho người dùng chuyên nghiệp

Biostar giới thiệu bo mạch chủ mới

Biostar vừa chính thức giới thiệu 6 mẫu bo mạch chủ mới thuộc dòng Racing dành cho game thủ và dòng Pro dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Trong đó, ba mẫu mainboard thuộc dòng Racing của Biostar gồm Z170GT7, B150GT5 và H170GT3 sử dụng các chipset của Intel. Các bo mạch chủ thuộc dòng này giúp người dùng sở hữu cỗ máy cấu hình mạnh, cao cấp, đủ sức cho các tựa game cao cấp.

Ngoài 5 yếu tố nổi bật giúp người dùng có được một sản phẩm thiết kế đẹp, với thành phần linh kiện cao cấp, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, giao diện điều khiển thông minh và tối ưu cho người dùng, bo mạch chủ dòng Racing còn được trang bị chức năng phối màu đèn LED (Vivid LED DJ) và bộ điều khiển LED Fun 5050 để người dùng tự tạo và bổ sung hiệu ứng ánh sáng đặc trưng cho cỗ máy của mình.

Với ba mẫu mainboard thuộc dòng Pro của Biostar, bao gồm: H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro hướng đến các đối tượng người dùng đòi hỏi khả năng hoạt động bền bỉ của thiết bị, muốn tối ưu giữa giá tiền đầu tư và hiệu năng. Các bo mạch chủ này hỗ trợ các chipset cấp thấp H110 của Intel và A70M của AMD.

Bo mạch chủ thuộc dòng Pro được dành riêng một khu vực để trang bị các tụ điện cao cấp của Nichicon (Nhật Bản) nhằm nâng cao chất lượng âm thanh của hệ thống. Các sản phẩm mới này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 4/2016. Dịp này, Biostar cũng kỷ niệm 30 năm chính thức có mặt trên thị trường thế giới.

>Máy tính Dell dành cho doanh nhân, game thủ

>Aces Gambing và giấc mơ 10 năm của một... game thủ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biostar giới thiệu bo mạch chủ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO