BIM Group và MGV tri ân khách hàng của dự án Phú Quốc Waterfront

06/03/2017 05:19

Phú Quốc Waterfront là một trong những dự án đạt được kết quả bán hàng nhanh chóng nhất

BIM Group và MGV tri ân khách hàng của dự án Phú Quốc Waterfront

Ngày 4/3/2017, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, BIM Group phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ địa ốc MGV tổ chức tiệc tri ân khách hàng đã mua dự án Phú Quốc Waterfront, đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa BIM Group và hàng trăm khách hàng, đối tác thân thiết.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Quang Dũng, Ái Phương, nhạc sĩ Dương Cầm, nhóm múa đương đại… Trong chương trình, BIM Group đã có nhiều phần quà dành cho khách hàng qua chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là những chuyến du lịch tới Dubai, Singapore, du thuyền Hạ Long.

BIM Group tri ân khách hàng của Phú Quốc Waterfront doanhnhansaigon
Không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ một lối mòn thiết kế nào, chuỗi Boutique Hotels của Phú Quốc Waterfront có thiết kế kiến trúc Đông Dương tinh tế và hiện đại tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo

Đại điện chủ đầu tư BIM Group chia sẻ: “Chương trình là lời tri ân chân thành của BIM Group dành cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Phú Quốc Waterfront cũng như tất cả các nhà đầu tư, đối tác đã đặt niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển bền vững của BIM Group. Chúng tôi hy vọng thông qua những chính sách ưu đãi đặc biệt, hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng cam kết luôn mang đến những dự án chất lượng đi kèm dịch vụ quản lý mang tầm quốc tế, BIM Group sẽ luôn là thương hiệu bất động sản uy tín, được khách hàng và các nhà đầu tư khó tính nhất đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn”.

BIM Group tri ân khách hàng của Phú Quốc Waterfront doanhnhansaigon
Dự án được thiết kế khéo léo tạo ra những con phố đi bộ và mua sắm sầm uất, có khả năng thông căn hợp lý nhằm tạo ra những không gian kinh doanh linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng

Cũng tại sự kiện, đại diện MGV cho biết: “Phú Quốc Waterfront là một trong những dự án đạt được kết quả bán hàng nhanh chóng nhất của chúng tôi. Với sự hợp tác cùng chủ đầu tư uy tín như BIM Group và là một trong những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, 100% các căn Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront ra mắt đều đã được bán hết là điều không quá bất ngờ”.

Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront là một trong những dự án khách sạn mini đầu tiên tại đảo ngọc Phú Quốc. Sở hữu diện tích đất lên tới 3,2ha ngay trung tâm của khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina - nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như InterContinental sẽ đi vào hoạt động trong tháng 8, Regent Phú Quốc chuẩn bị khởi công… Bên cạnh đó là khu quảng trường biển ngay phía trước, khu chợ đêm sôi động và hệ thống vui chơi giải trí Sailing Club hàng đầu Đông Nam Á bao gồm quán bar, club, chuỗi nhà hàng ẩm thực… Các căn trong Phú Quốc Waterfornt có diện tích đất từ 70m2 - 145m2, diện tích xây dựng từ 210m2 - 340m2, mặt tiền từ 5m - 6m, lòng đường rộng 7m, được thiết kế 3,5 tầng và một tầng hầm. Tầng một được tận dụng để kinh doanh thương mại và sảnh lễ tân đón khách, từ tầng 2 là hệ thống phòng khách sạn được thiết kế theo quy chuẩn chung.

BIM Group tri ân khách hàng của Phú Quốc Waterfront doanhnhansaigon
BIM Group và đơn vị phân phối MGV cùng gặp gỡ khách hàng, chia sẻ những thành công và trao đổi về những kế hoạch phát triển trong thời gian tới

Phú Quốc Waterfront không chỉ mang đến thị trường một không gian nghỉ dưỡng thanh bình với dịch vụ quản lý đẳng cấp cao, mà còn là sự lựa chọn đầu tư hàng đầu bởi khả năng sinh lời bền vững từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch của dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BIM Group và MGV tri ân khách hàng của dự án Phú Quốc Waterfront
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO