Bảo hiểm AAA hợp tác cùng Ford Việt Nam

H.YẾN| 11/09/2015 09:55

Bảo hiểm AAA và Ford Việt Nam lần đầu tiên ký hợp tác chương trình “Bảo hiểm khuyến nghị bởi Ford Việt Nam” cung cấp gói bảo hiểm toàn diện cho xe cơ giới ở cấp hội sở.

Bảo hiểm AAA hợp tác cùng Ford Việt Nam

Bảo hiểm AAA và Ford Việt Nam lần đầu tiên ký hợp tác chương trình “Bảo hiểm khuyến nghị bởi Ford Việt Nam” cung cấp gói bảo hiểm toàn diện cho xe cơ giới ở cấp hội sở.

Ngày 9/9, Bảo hiểm AAA tổ chức ký kết với Ford Việt Nam triển khai chương trình “Bảo hiểm khuyến nghị bởi Ford Viet Nam” nhằm cung cấp cho khách hàng cơ hội được tận hưởng các ưu đãi vượt trội, dịch vụ chuẩn hóa với mức phí bảo hiểm vô cùng hấp dẫn thông qua mạng lưới Đại lý Ford trên toàn quốc tại khách sạn Le Meridien.

Đây là lần đầu tiên Bảo hiểm AAA và Ford hợp tác ở cấp hội sở. Chương trình hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng của Ford nhiều dịch vụ và tiện ích hơn với chi phí kinh tế hơn.

Bảo hiểm AAA hợp tác cùng Ford Việt Nam doanhnhansaigon
Ông Stephen Beatty (trái) - Trưởng đại diện của Tập đoàn IAG tại Việt Nam và ông Phạm Văn Dũng - Phó tổng giám Ford Việt Nam bắt tay chúc mừng sự hợp tác thành công của hai bên

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác này, Bảo hiểm AAA cam kết cung cấp cho khách hàng của Ford gói bảo hiểm toàn diện bao gồm sản phẩm bảo hiểm vật chất thân xe, trách nhiệm dân sự và người ngồi trên xe.

Cụ thể, khách hàng của Ford sẽ nhận được các tiện ích vượt trội: mức giá ưu đãi, phụ tùng thay thế chính hãng, không áp dụng mức miễn trừ, dịch vụ cứu hộ 24/7, đường dây nóng dành riêng cho khách hàng của Ford Việt Nam (18001528 #2), đăng ký nhanh chóng, nhận ngay giấy chứng nhận tại các đại lý được ủy quyền của Ford, dịch vụ bồi thường nhanh – đúng – đủ.

Ông Stephen Beatty, Trưởng đại diện của Tập đoàn IAG tại Việt Nam, chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung chiến lược hợp tác với các hãng sản xuất ô tô, ngân hàng để mở rộng mạng lưới phân phối. Do vậy, chúng tôi cũng cam kết cung cấp các sản phẩm bảo hiểm với dịch vụ và giá cả tốt hơn để mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn. Ford cũng chính là đối tác chiến lược cấp hội sở đầu tiên của chúng tôi”.

Cũng chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, khẳng định: “Đây là chương trình bảo hiểm được khuyến nghị bởi Ford trong nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi đã tiến hành làm việc với nhiều đối tác trong lĩnh vực bảo hiểm xe cơ giới và Bảo hiểm AAA sẽ là công ty bảo hiểm đầu tiên trong danh sách đối tác của chương trình này. Quyết định này dựa trên những dịch vụ vượt trội và cam kết vững mạnh mà AAA hiện cung cấp”.

Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu triển khai trên toàn quốc vào trung tuần tháng 9 và sẽ tái ký kết hằng năm. Gói hợp tác của Bảo hiểm AAA và Ford Việt Nam sẽ giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên. Cũng nhân dịp này, Bảo hiểm AAA sẽ dành nhiều phần quà ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo hiểm AAA hợp tác cùng Ford Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO