Bàn Tay Vàng - Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lĩnh vực làm đẹp

PHẠM THỦY| 12/07/2017 05:22

Tạp chí Thời Trang trẻ tổ chức Lễ ra mắt Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng.

Bàn Tay Vàng - Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lĩnh vực làm đẹp

Chiều 11/7/2017, tại TP.HCM, Tạp chí Thời Trang trẻ tổ chức Lễ ra mắt Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng.

Đây là dự án hỗ trợ cho những startup trong lĩnh vực nghề tóc, nghề trang điểm (make-up), nghề làm móng (nail), nghề thiết kế (designer). Tiêu chí để tham gia vào chương trình khởi nghiệp Bàn Tay Vàng là những bạn trẻ có hoạt động khởi nghiệp được Hội Phụ nữ, Hội Liên hiệp Thanh niên các tỉnh phối hợp với Thời Trang Trẻ và Mai Hân Group lựa chọn. Mỗi tháng, Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ 3–5 thanh niên khởi nghiệp, gồm học bổng học nghề và tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/người.

Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần. Trong mỗi chương trình, Ban Tổ chức sẽ giao lưu (talk show) về đề tài khởi nghiệp. Các chuyên gia trong những lĩnh vực nghề nói trên sẽ chia sẻ về chuyện nghề và thực hành ngay trong chương trình.

Tại lễ ra mắt, chương trình nhận được tài trợ từ một số khách mời là nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm. Dịp này, Mai Hân Group – Đơn vị tài trợ của chương trình Bàn Tay Vàng – cũng ra mắt thương hiệu Hộp đá muối massage chân Love Stone và công bố nhà phân phối chính thức của thương hiệu này. Một phần lợi nhuận từ sản phẩm Love Stone sẽ tạo nguồn tài chính cho chương trình, dự kiến mỗi năm khoảng 500 triệu đồng.

>>Hỗ trợ khởi nghiệp - sức sống mới cho nền kinh tế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn Tay Vàng - Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lĩnh vực làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO