Anuga 2017 - Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống lớn nhất thế giới

P.V| 09/09/2017 00:00

Từ ngày 7 - 11/10 tại thành phố Cologne, CHLB Đức, sẽ diễn ra Hội chợ Anuga 2017 - Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống lớn nhất thế giới.

Anuga 2017 - Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống lớn nhất thế giới

Từ ngày 7 - 11/10 tại thành phố Cologne, CHLB Đức, sẽ diễn ra Hội chợ Anuga 2017 - Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống lớn nhất thế giới.

Đây là nơi gặp gỡ, chia sẻ của những người đứng sau những quyết sách quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B), các nhà sản xuất, bán buôn - bán lẻ, chủ các cửa hàng thực phẩm, đại diện thương mại, các nhà xuất nhập khẩu và các nhà cung cấp.

Các đơn vị tham gia triển lãm và khách tham quan có mặt tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Koelnmesse, Cologne, CHLB Đức sẽ được chiêm ngưỡng các món ẩm thực tinh túy, đồng thời khám phá những công nghệ và thiết bị mới giúp cho công việc nấu nướng thêm phần thú vị.

Hội chợ Anuga năm 2017 với chủ đề “Thưởng thức tương lai” dự kiến sẽ có hơn 7.000 quầy trưng bày, là Hội chợ có thực đơn đa dạng nhất từ trước đến nay. Hội chợ gồm 10 triển lãm thương mại phản ánh nhu cầu và những xu hướng tương lai trong ngành thực phẩm và đồ uống thế giới, đó là: Anuga Fine Food: thực phẩm tinh chế với những món ngon dành cho thực khách sành sỏi, Anuga Frozen Food: Thực phẩm đông lạnh và các loại kem, Anuga Meat: Thịt, xúc xích, thịt gia cầm, Anuga Chilled & Fresh Food: Thực phẩm ướp lạnh và tươi sống (cá, rau, hoa quả tươi và chế biến, Anuga Dairy: Sản phẩm làm từ bơ sữa, Anuga Bread & Bakery: Bánh mì và các loại bánh, Anuga Drinks: Rượu và Đồ uống các loại, Anuga Organic: Thực phẩm hữu cơ, Anuga Hot Beverage: Thức uống nóng (trà, cà-phê, sô-cô-la…) và Anuga Culinary Concept: Thiết bị, công nghệ thực phẩm.

Tham gia Hội chợ Anuga 2017 không chỉ đem đến cơ hội tìm hiểu những khuynh hướng mới trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, mà còn là triển vọng kết nối, thiết lập quan hệ hợp tác với những nhà sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ tầm cỡ trong ngành công nghiệp F&B toàn cầu. Bên cạnh đó, còn có hàng loạt sự kiện quan trọng và các show trình diễn đặc biệt.

Anuga: Từ hội chợ trong nước trở thành triển lãm quy mô toàn cầu

Ban đầu, Anuga chỉ là nơi gặp gỡ của các tiểu thương kinh doanh thực phẩm vùng Stuttgart, nước Đức vào đầu thế kỷ XX. Qua nhiều năm, quy mô và tầm ảnh hưởng của sự kiện được mở rộng và vượt ra ngoài biên giới nước Đức. Đến nay, Hội chợ Anuga của thành phố Cologne đã trở thành một trong những triển lãm quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống, được tổ chức 2 năm một lần.

Theo số liệu từ nhà tổ chức, Hội chợ Anuga năm 2015 đã thu hút hơn 1.600 nhà báo đến từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ tới tham quan và viết bài về sự kiện. Đặc biệt, 93% số đơn vị tham gia trưng bày tại triển lãm và 95% khách tham quan khẳng định “Anuga là hội chợ ẩm thực số 1 toàn cầu”. (Số liệu từ kỳ Hội chợ Anuga 2015)

Anuga 2017: Cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp F&B Việt Nam

Việt Nam hiện được xem là thị trường dịch vụ thực phẩm lớn thứ 3 tại khu vực ASEAN xét về doanh thu, với mức tăng trưởng doanh thu khoảng 77,6% tính từ năm 2011 (Số liệu theo Báo cáo Global Analysis Report, 9/2016, Canada). Theo Euro Monitor, thị trường F&B tại Việt Nam được dự đoán đạt mức tăng trưởng trung bình hàng năm 18% trong giai đoạn 2014-2016. Đây là thị trường đầy tiềm năng cho nhà đầu tư ngành F&B trong nước và quốc tế.

Sở hữu một nền văn hóa ẩm thực phong phú, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn trên bản đồ ẩm thực và dịch vụ F&B toàn cầu. Hội chợ thực phẩm và đồ uống Anuga 2017 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm và năng lực của mình, nắm bắt những xu hướng mới nhất của ngành ẩm thực thế giới, những công nghệ, thiết bị mới, và hội nhập với mạng lưới kinh doanh thực phẩm và đồ uống toàn cầu.

Thông tin chi tiết về Hội chợ tại http://www.anuga.com/

>>9 bí quyết kinh doanh ẩm thực thời kỹ thuật số

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anuga 2017 - Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO