An Gia và VietinBank hợp tác tài chính cho dự án River Panorama

P.V| 19/07/2017 09:26

VietinBank- CN 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như hỗ trợ tài chính cho An Gia trong quá trình phát triển các dự án River Panorama.

An Gia và VietinBank hợp tác tài chính cho dự án River Panorama

Công ty CP Đầu tư - Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh 11 vừa ký kết hợp tác thỏa thuận tài chính cho dự án River Panorama.

Theo thỏa thuận, ngân hàng VietinBank- CN 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như hỗ trợ tài chính cho An Gia trong quá trình phát triển các dự án River Panorama (ngay trung tâm khu Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM). Đồng thời VietinBank cũng cung cấp các gói giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân mua căn hộ thuộc cụm dự án An Gia đang triển khai bằng hình thức cho vay/bảo lãnh hoặc các hình thức cấp tín dụng khác.

Tại lễ ký kết, An Gia cùng với VietinBank- CN 11 đồng thuận hỗ trợ cùng nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh, cam kết tập trung nguồn lực nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ, song song đó là bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng mua nhà và nhận nhà đúng thời hạn gồm các dự án đang hoàn thiện là Angia Riverside, Angia Skyline; dự án đang triển khai The Garden Bay và nhất là dự án khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama sắp ra mắt vào cuối tháng 7/2017.

Việc hợp tác này cũng mở ra cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Với giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng, thỏa thuận hợp tác này tạo ra cơ hội giúp nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ River Panorama giá vừa tầm, chất lượng cao ngay trung tâm Quận 7, TP.HCM.

>>Thị trường căn hộ: So kè từng centimet

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Gia và VietinBank hợp tác tài chính cho dự án River Panorama
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO