Ấm áp cùng Teddy tại Crescent Mall

Q.A| 10/12/2015 07:25

Từ ngày 5 - 27/12, Trung tâm Thương mại Crescent Mall sẽ tổ chức chương trình “Ấm áp giáng sinh cùng Teddy”,

Ấm áp  cùng Teddy tại Crescent Mall

Từ ngày 5 - 27/12, Trung tâm Thương mại Crescent Mall sẽ tổ chức chương trình “Ấm áp giáng sinh cùng Teddy”, gồm nhiều sự kiện hấp dẫn và chương trình khuyến mãi lên đến 50%.

Trung tâm Thương mại Crescent được bao phủ bởi sắc đỏ rực rỡ với nhiều tiểu cảnh trang trí mang chủ đề “Ấm áp Giáng sinh cùng Teddy” tại các tầng 3, 4 và 5. Khách tham quan “Ngôi làng điều ước Lego” (tầng trệt), nổi bật với cây thông NOEL cao 8m được lắp ráp từ hàng triệu viên gạch Lego.

Các bé và gia đình có thể tham quan khu vực trưng bày các tác phẩm Lego do các khách hàng sưu tầm Lego gửi đến, hoặc các bé có thể sáng tạo tác phẩm Lego của riêng mình. 10 tác phẩm sáng tạo và đẹp nhất sẽ được treo lên cây thông, tác giả của các tác phẩm này sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ LEGO.

Ngoài ra, từ ngày 10 - 27/12, sẽ diễn ra “Xmas Bazaar - Hội chợ Giáng sinh” tại tầng 4 của trung tâm, giảm đến 50% các mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, điện máy, đồ gia dụng, nội thất... Đặc biệt, khách mua hàng với hóa đơn từ 1.999.000đ trở lên sẽ nhận được những phần quà như gấu Teddy Giáng sinh, quà tặng chăm sóc tóc từ Dove và vé tham dự tiệc cuối năm từ nhãn hàng Dove tổ chức tại Hồ Bán Nguyệt. Ba khách hàng mua sắm với hóa đơn (hóa đơn lẻ hoặc cộng gộp) cao nhất trong khoảng thời gian từ 10 - 24/12, sẽ nhận được các phần quà giá trị như vé máy bay của hãng hàng không EVA, chuyến du lịch Singapore và phiếu mua hàng LEGO.

>Chợ Giáng sinh ở châu Âu

>7 phong tục Giáng sinh độc đáo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấm áp cùng Teddy tại Crescent Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO