AkzoNobel dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững

K.TUYẾN| 29/09/2017 09:33

AkzoNobel, chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite vừa đạt được vị trí dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững DJSI.

AkzoNobel dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững

AkzoNobel - chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite vừa đạt được vị trí dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững DJSI, đứng đầu bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Hóa chất có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của cộng đồng.

Theo danh sách chính thức được công bố vào ngày 7/9/2017, ccng ty AkzoNobel đang đứng vị trí số một trong danh sách nhóm ngành công nghiệp hóa chất. Kết quả này thể hiện thành công vượt trội của AkzoNobel sau 4 năm liên tiếp nằm trong top dẫn đầu bảng xếp hàng DJSI tính đến năm 2016.

Đứng trong top 10 các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng trong suốt 12 năm liên tiếp đã thể hiện rõ nét những cam kết của AkzoNobel trong việc phát triển các giải pháp bền vững cho khách hàng nhằm tạo ra tác động tích cực đến toàn bộ chuỗi hoạt động giá trị.

Ví dụ cho thấy công ty đang hỗ trợ để thay đổi ngành công nghiệp theo cách nó vận hành từ những tiến bộ của đơn vị kinh doanh sơn trang trí trong việc chuyển đổi các sản phẩm sang sơn nước đến những thành công liên tiếp trong duy trì các mối quan hệ hợp tác của đơn vị kinh doanh Hóa chất chuyên dụng.

AkzoNobel cũng đặt mục tiêu sẽ trở thành công ty chuyên sản xuất các sản phẩm có chứa carbon tự nhiên vào năm 2050.

>>4 mật khẩu để làm giàu bền vững

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AkzoNobel dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO