ActionCoach-IQS Việt Nam ra mắt thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp Engage & Grow

NGUYỄN CƯỜNG| 07/11/2017 05:15

Ngày 24/10 vừa qua, ActionCOACH-IQS Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu huấn luyện Engage & Grow – thương hiệu chuyên cung cấp các phương pháp đào tạo nhân sự và lãnh đạo đến từ Úc.

ActionCoach-IQS Việt Nam ra mắt thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp Engage & Grow
actioncoachVN-Team.jpg

Sự kiện ra mắt được tổ chức tại Văn phòng của ActionCOACH-IQS với sự tham gia của những khách mời danh dự gồm có: ông Hồ Quang Minh – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Business Coaching Asia (BCA), ông Nguyễn Kiên Trì – Chủ tịch IQS Center, ông Huỳnh Ngọc Minh – Giám đốc phát triển Engage & Grow Việt Nam, cùng các quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, ActionCOACH Việt Nam cũng công bố việc chính thức trở thành một trong những đối tác phát triển thương hiệu Engage & Grow.

Đây là sự kiện đánh dấu một trang mới của ActionCOACH-IQS khi được trang bị thêm những công cụ đẳng cấp để thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một thế giới thịnh vượng thông qua hoạt động tái đào tạo doanh nghiệp” nhằm phục vụ cho các doanh nhân tại Việt Nam, qua đó đồng hành và hỗ trợ các chủ doanh nghiệp tăng cường năng lực quản trị, gắn kết đội ngũ, kiến tạo văn hóa doanh nghiệp chặt chẽ, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc, hiệu quả và năng lực cạnh tranh trong kinh doanh.

Trong khuôn khổ chương trình sự kiện, các khách mời đã được lắng nghe chia sẻ từ hai nhà huấn luyện đầu tiên được chứng nhận Quốc tế tại Việt Nam về “12 Chìa khóa gắn kết đội ngũ”, nhằm kích hoạt đội ngũ mùa cao điểm bằng hệ thống Engage & Grow.

Engage & Grow là thương hiệu chuyên cung cấp các chương trình huấn luyện gắn kết nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kỹ năng lãnh đạo được Richard Maloney – Chuyên gia huấn luyện gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới thành lập vào năm 2012, dựa trên những thành tựu nghiên cứu về khoa học thần kinh trong suốt 16 năm tại Úc.

Hiện nay, Engage & Grow đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới với đội ngũ hơn 150 nhà huấn luyện được cấp chứng nhận huấn luyện toàn cầu. Tính đến nay, Engage & Grow đã triển khai hơn 500 chương trình huấn luyện, gắn kết hơn 5500 nhân viên cho các doanh nghiệp trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ActionCoach-IQS Việt Nam ra mắt thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp Engage & Grow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO