ABB giới thiệu các giải pháp rô bốt công nghiệp tại ProPak Việt Nam 2018

H.NG| 22/03/2018 00:30

Giải pháp tự động hóa dây chuyền đóng gói và rô bốt cộng tác hàng đầu trong tương lai, giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam nâng cao hiệu quả và năng suất lao động là điểm nhấn trong triển lãm lần này của ABB.

ABB giới thiệu các giải pháp rô bốt công nghiệp tại ProPak Việt Nam 2018

Với thông điệp “Đổi mới ngành chế tạo Việt Nam”, gian hàng ABB trưng bày các công nghệ dành cho ứng dụng đóng gói bao bì giúp nhà sản xuất tối ưu hóa dây chuyền gắp, đóng gói và chất pallet linh hoạt hơn nhằm rút ngắn chu kì sản xuất. Trong đó, rô bốt IRB1200 có khả năng đáp ứng nhiều dây chuyền khác nhau, bao gồm bốc dỡ hàng hóa, lắp ráp chi tiết, đánh bóng và xử lí nguyên vật liệu.

Với rô bốt FlexPicker IRB360, những yêu cầu khắt khe trong ứng dụng gắp đối với ngành thực phẩm và đồ uống. Và IRB460, rô bốt nhanh nhẹn nhất trên thị trường hiện nay, được thiết kế dành riêng cho công đoạn chất pallet tốc độ cao tại cuối dây chuyền sản xuất.

Tại ProPak Việt Nam 2018, ABB đặc biệt giới thiệu YuMi - rô bốt cộng tác hai cánh tay đầu tiên trên thế giới. Đây là giải pháp rô bốt hiện đại nhất đáp ứng yêu cầu sản xuất linh hoạt và nhanh chóng, phù hợp với các doanh nghiệp, nhà sản xuất hoạt động trong ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

Công nghệ rô bốt của ABB đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp tại Việt Nam như điện tử, thực phẩm và đồ uống, sản xuất thức ăn chăn nuôi, phân bón, hóa chất, sản xuất ô tô, chế tạo kim loại, sản xuất gạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB giới thiệu các giải pháp rô bốt công nghiệp tại ProPak Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO