9th Monthly B2B tổ chức lần 2 với chủ đề lương thực - thực phẩm

Tâm An| 07/12/2022 05:12

Với chủ đề về lương thực - thực phẩm, chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 2 sẽ diễn ra tại khách sạn Rex ngày 9/12/2022.

9th Monthly B2B tổ chức lần 2 với chủ đề lương thực - thực phẩm

Chương trình lần này do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM tổ chức, nhằm giúp doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành lương thực - thực phẩm thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác mua bán và hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu.

9th Monthly B2Bđược tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM). Chương trình đầu tiên được Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với các đơn vị tổ chức ngày 9/11/2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 500 khách tham quan. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình đã có nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác và tiến hành ký kết hợp tác.

Tại lễ ra mắt chương trình 9th Monthly B2B, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã đánh giá cao sáng kiến của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Theo ông Vũ Bá Phú, việc chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình truyền thông kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với chi phí thấp ấn định ngày 9 hằng tháng là hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông sáng tạo, có tính chiến lược trong công tác truyền thông phục vụ xúc tiến thương mại, góp phần xây dựng TP.HCM là cửa ngõ kết nối mang tầm khu vực trong nước và thế giới.

Trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước, cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TP.HCM. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đặt mục tiêu xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức, thông qua đó hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế. 

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình 9th Monthly B2Btại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tổ chức lần 2 với chủ đề lương thực - thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO