7Up tô điểm Hồ Con Rùa

Y.N| 28/07/2015 01:07

Nhãn hàng 7Up thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức buổi lễ khánh thành Công trình tô điểm Hồ Con Rùa tại Công trường Quốc tế. Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up tô điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện.

7Up tô điểm Hồ Con Rùa

Nhãn hàng 7Up thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức buổi lễ khánh thành Công trình tô điểm Hồ Con Rùa tại Công trường Quốc tế.

Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up tô điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn.

Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo mới sạch sẽ, tươi mát và mang đậm chất riêng của giới trẻ hơn. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm để biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người.

Mừng sự kiện này, trong hai ngày 25 – 26/7, đoàn xe Vespa xanh của 7Up sẽ diễu hành quanh những địa điểm đặc trưng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, ký túc xá Đại học Kinh tế, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30/4, khu vực đường Hàn Thuyên, nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất. 

>Chiến lược tiếp thị mới của Pepsico Vietnam

>PepsiCo: Tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

>CEO PepsiCo và "lời khuyên tốt nhất" từng nhận được

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
7Up tô điểm Hồ Con Rùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO