6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng”

Y.N| 04/01/2012 06:22

Dự án sẽ cung cấp nước sạch cho gần 4.000 người dân ở 3 xã vùng ven là Cam Thành Nam, Cam Thịnh Đông và Cam Phước Đông.

6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng”

Năm 2012, Coca-Cola Việt Nam sẽ tài trợ gần 6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng”tại Việt Nam. Trong đó, Coca-Cola đầu tư gần 3,2 tỷ đồng để UN-HABITAT (Tổ chức định cư Liên hiệp quốc) xây hệ thống ống dẫn nước vào các hộ nghèo ở 3 xã vùng ven Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án sẽ cung cấp nước sạch cho gần 4.000 người dân ở 3 xã vùng ven là Cam Thành Nam, Cam Thịnh Đông và Cam Phước Đông.

Bên cạnh đó, Coca-Cola còn tài trợ gần 2,8 tỷ đồng để CEFACOM (Trung tâm nghiên cứu sức khỏe gia đình và cộng đồng) lắp đặt đường ống, đồng hồ nước cho các hộ nghèo tại Liên Chiểu (Đà Nẵng), Thủ Đức (TP.HCM), khoan giếng, lắp đặt hệ thống lọc nước cho các hộ nghèo tại Thường Tín (Hà Nội), kết hợp với giáo dục vệ sinh cá nhân và ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho cộng đồng. Dự án sẽ đưa nước sạch đến cho hơn 4.500 người.

Ngoài ra, Coca-Cola còn phối hợp với WFF thực hiện dự án Phục hồi sinh thái đất ngập nước Đồng Tháp Mười tại Vườn Quốc gia Tràm Chim và dự án Thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào hệ sinh thái ở Bến Tre với tổng ngân sách tài trợ cho hai dự án vào khoảng 24 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch cho cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO