3 kiểu sơ mi nữ ấn tượng

16/05/2015 09:29

Xin giới thiệu một số kiểu sơ mi nữ đẹp có thể là những gợi ý hoàn hảo để bạn thay đổi phong cách.

3 kiểu sơ mi nữ ấn tượng

Xin giới thiệu một số kiểu sơ mi nữ đẹp có thể là những gợi ý hoàn hảo để bạn thay đổi phong cách.

Sơ mi nữ in họa tiết ngựa vằn

Các họa tiết màu trắng trên nền đen tương phản tạo thêm vẻ ấn tượng cho toàn bộ thiết kế. Bạn có thể phối kiểu áo sơ mi nữ này với quần short jeans và giày sandal để có được vẻ ngoài trẻ trung và lôi cuốn. Kết hợp thêm phụ kiện túi xách đeo chéo hay vòng tay kim loại để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Đây sẽ là bộ cánh thích hợp cho cả dạo phố hay dã ngoại.

Sơ mi nữ tay dài trơn

Trên nền cổ điển, chiếc áo sơ mi nữ đẹp này sẽ là lựa chọn ưng ý dành cho những người yêu thích phong cách tối giản. Với gam màu xanh lá lạ mắt, chiếc áo dù vẫn là kiểu dáng quen thuộc, nhưng lại trở nên hiện đại hơn hẳn.

Chất liệu vải mềm rũ là một điểm cộng cho thiết kế này bởi nó mang lại vẻ dịu dàng nữ tính. Bạn có thể phối nó với chân váy xếp ly màu đen và giày sandal cao gót cùng tông màu.

Vài phụ kiện khác có thể được mix cùng như vòng tay, túi xách hay ví cầm tay để hoàn thiện thêm nữa vẻ ngoài của bạn.

Sơ mi nữ viền nổi

Với gam màu trắng cơ bản, cùng thiết kế trơn khá cổ điển, chiếc áo sơ mi nữ tưởng chừng nhàm chán bỗng trở nên mới lạ hơn nhờ đường viền đen tương phản ở cổ áo, cổ tay và dọc hàng nút. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho công sở bởi nó dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác.

Nếu muốn sở hữu phong cách nữ tính, bạn có thể mix cùng chân váy ôm và giày cao gót, hoặc quần kiểu và giày da để trông thật cá tính. Thiết kế này phù hợp cho cả dạo phố, công sở hay shopping.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3 kiểu sơ mi nữ ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO