King Crown Infinity - chuẩn mực an cư mới cho cư dân Thủ Đức

Hoàng Dung| 23/12/2020 08:00

Sở hữu hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp, dự án hạng sang King Crown Infinity hứa hẹn sẽ khiến những cư dân vốn đã quen với bất động sản liền thổ tại Thủ Đức phải cân nhắc lại quyết định lựa chọn chốn an cư của mình.

Báo cáo mới đây của batdongsan.com.vn cho thấy, hiện nay số lượng hộ gia định chọn mua căn hộ chung cư để sinh sống tại các đô thị lớn trên cả nước tăng gần 1,6 lần so với một thập kỉ trước. Riêng TP.HCM, tỉ lệ hộ gia đình ở chung cư tăng 67%, cao hơn các thành phố khác trong cả nước. 

Một chuyên gia trong ngành nhận định, phần lớn các khách hàng chọn mua chung cư là bởi mong muốn được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và khép kín. Ở đó, cư dân thường được cung cấp đầy đủ các dịch vụ “all-in-one” đáp ứng những nhu cầu thiết yếu như: ăn uống, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao… Đặc biệt, những dự án hạng A sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đẳng cấp như King Crown Infinity càng được khách hàng yêu thích.

“Resort tích hợp” tại King Crown Infinity

Đầu tiên, có thể khẳng định, hiếm dự án chung cư nào tại TP.HCM đầu tư “hào phóng” cho diện tích mặt nước và cây xanh phủ rộng từ trong ra ngoài như King Crown Infinity. 

Sự kết hợp hài hòa giữa mảng xanh và mặt nước đem đến nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày cho cư dân King Crown Infinity

Sự kết hợp hài hòa giữa mảng xanh và mặt nước đem đến nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày cho cư dân King Crown Infinity

Với hệ thống cây xanh, thác nước, hồ nước được bố trí hài hòa suốt 6 tầng từ tầng hầm B2 lên tầng 4, dự án tạo nên phố đi bộ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Nam Ba Park tại Nhật Bản. Trong bối cảnh các tòa nhà hiện nay đều thông gió cơ khí nhân tạo, các trung tâm thương mại đều phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống máy lạnh trung tâm, gây lãng phí tốn kém và tách biệt với thiên nhiên thì phố đi bộ trong nhà này tạo nên hệ thống thông gió theo phương thẳng đứng, vừa có tác dụng làm giảm nhiệt độ bên trong tòa nhà, vừa mang lại nguồn không khí trong lành, tươi mới cho cư dân.

Không chỉ sở hữu hồ bơi vô cực ở tầng 5 được thiết kế đủ cho nửa cự li Olympic, dự án còn có dòng sông lười với dòng nước động luân chuyển kết nối các hồ bơi, hồ Jacuzzi để cư dân có thêm không gian thư giãn và giảm quá tải vào giờ cao điểm. Không cần phải trốn chạy khỏi phố thị để tìm về những miền xa với cỏ cây, sông nước, King Crown Infinity mang đến không gian sinh thái cho cư dân giữa nội đô tấp nập. 

Gắn kết giá trị dân sinh

Cùng với hệ thống tiện ích nội khu chuẩn nghỉ dưỡng, King Crown Infinity còn được chủ đầu tư chăm chút cho các tiện ích phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao và các hoạt động cộng đồng của cư dân. 

Phối cảnh dự án King Crown Infinity

Phối cảnh dự án King Crown Infinity

Ngoài phòng gym, yoga, dự án được đầu tư tới 2 đường chạy bộ tiêu chuẩn với nền composite ma sát chống va đập, chống chấn thương, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Trong đó, đường chạy bộ trong công viên dưới mặt đất không chỉ dành cho cư dân nội khu mà còn cả cho cư dân khu vực lân cận. Đây là khoản đầu tư thể hiện tâm và tầm của chủ đầu tư khi sẵn sàng chia sẻ dịch vụ cho cả cộng đồng xung quanh, đồng thời có tác dụng thu hút cư dân lân cận đến dự án, giúp các cụm thương mại dịch vụ tại đây vận hành hiệu quả hơn. 

Mong muốn kiến tạo cộng đồng cư dân gắn kết, dự án còn trang bị nhiều khu vực sinh hoạt chung giúp cư dân có thêm không gian thư giãn, giải trí như thư viện, khu vực biểu diễn ngoài trời, các phòng đa chức năng phục vụ cho hội họp, xem phim của từng gia đình. 

Tọa lạc tại vị trí vàng giữa thành phố tương lai – TP. Thủ Đức, King Crown Infinity còn được định hướng trở thành trung tâm tài chính mới của Khu đô thị sáng tạo, quy tụ các thương hiệu ngân hàng và định chế tài chính, đầu tư ở nhiều quy mô. Bản thân nhà phát triển BCG Land cũng đã sẵn sàng cho kế hoạch cải tạo khu chợ dân sinh kế cận dự án, góp phần hoàn thiện mỹ quan đô thị cũng như kích cầu du lịch cho cả khu vực vốn đã rất nhộn nhịp. Với hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh, King Crown Infinity chính là một lựa chọn không thể chối từ, đem đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại, “một bước chân ngập tràn tiện ích” cho cộng đồng thượng lưu tương lai.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital.

Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM.

Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 090 383 9998

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Crown Infinity - chuẩn mực an cư mới cho cư dân Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO