Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Kido
Kido ra mắt nước mắm và hạt nêm nhãn hiệu Tường An
Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, Kido tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn.
Sản phẩm mới
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Kido đầu tư dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok
Tập đoàn Kido đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%
Công ty Kido công bố nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, và phát triển Thọ Phát thành “bếp ăn quốc dân”.
Kido dự kiến tung ra 450 tấn bánh trung thu
Tập đoàn Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường.
Ủng hộ 500 triệu đồng để mổ mắt miễn phí cho người nghèo
Ngày 27/7, Tập đoàn KIDO ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân TP.HCM 500 triệu đồng, giúp mổ mắt miễn phí bằng phương pháp kỹ thuật cao (phaco đặt kính mềm) cho bệnh nhân nghèo. Cùng ngày, đã có 116 bệnh nhân nghèo ở TP.HCM và các tỉnh lân cận được mổ mắt bằng phương pháp mới.
Kido hoàn thành hơn 80% kế hoạch lợi nhuận năm 2023
Công ty CP Tập đoàn Kido vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 với lợi nhuận chủ yếu đến hoạt động đầu tư tài chính, lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 80,8% kế hoạch năm và lợi nhuận sau thuế đạt 501 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước.
Báo chí phải như một ChatGPT của doanh nghiệp
Nhận định báo chí và doanh nghiệp luôn đồng hành với nhau, tạo sức mạnh cộng hưởng để làm cho xã hội tốt đẹp hơn, tuy nhiên, ông Mã Thanh Danh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Chủ tịch HĐQT Công ty CP...
Ca phẫu thuật mắt thứ 700.000 của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM
Gần 26 năm qua, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM (Hội) đã vận động kinh phí và thực hiện phẫu thuật mắt đục thủy tinh thể, mang lại ánh sáng cho 700.000 bệnh nhân nghèo.
Tìm cơ hội trong nguy khốn
Trong tất cả các rủi ro xảy đến thì cái mà chúng ta sợ nhất là tinh thần. Các nhà lãnh đạo phải thấy cái rủi ro, nhìn nó như một sự thách thức để chúng ta vượt qua và chúng ta coi đó là cơ hội. Trong quyển...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO