Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai

H.Ng| 23/09/2020 07:00

TC Motor và Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính trọn gói với những đặc quyền và ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng mua xe Hyundai.

Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai

Với thỏa thuận hợp tác giữa TC Motor và VIB, khách hàng vay mua xe Hyundai dưới 9 chỗ với quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ chuyên biệt, mang đến trải nghiệm duyệt vay chỉ trong 2 giờ làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ và lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm. 

Đồng thời, khách hàng vay mua xe Hyundai tại VIB sẽ được tặng ngay thẻ tín dụng Happy Drive với hạn mức 10% giá trị khoản vay, lên đến 600 triệu đồng. Đây là dòng thẻ có ưu đãi thiết thực dành cho chủ sở hữu ô tô như: tặng đến 500 lít xăng một năm, hoàn 30% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, khi thanh toán phí bảo hiểm Prudential từ thẻ VIB Happy Drive, chủ thẻ nhận ngay 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn 100% phí thường niên thẻ tín dụng Happy Drive mở mới khi có chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đồng hoặc giới thiệu khách hàng cho VIB. Đây là ưu đãi từ chương trình mừng sinh nhật 24 năm VIB, áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2020. 

Bên cạnh đó, khách mua xe Hyundai khi đồng thời mua bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi vay mua xe, tặng gói bảo hiểm sức khỏe với mệnh giá bảo vệ đến 2,5 tỷ đồng hoặc gói bảo hiểm tai nạn với mệnh giá bảo vệ đến 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO