Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

H.Ng| 26/05/2023 06:20

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn”.

Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Theo đó, giải đặc biệt là xe Mercedes C200 thuộc về ông Võ Tấn Minh Hoàng (khách hàng tại phòng giao dịch Trảng Bom, chi nhánh Đồng Nai). Cùng với đó, 14 khách hàng tại TP.HCM cũng nhận giải nhất và giải nhì của chương trình. Trong đó, 2 giải nhất là xe Honda SH 125i ABS/giải và 12 giải nhì là tiền thưởng trị giá 15 triệu đồng/giải. 44 khách hàng trúng thưởng còn lại (gồm 6 giải nhất và 38 giải nhì) sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc. 

Nhằm mang lại cho khách hàng giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu trong tương lai cùng với giá trị thiết thực cho cuộc sống hiện tại, “Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với nhiều phần thưởng giá trị được Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai dành cho khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ ngày 20/2 - 30/4/2023. 

-2677-1685072993.jpg

Cụ thể, với mỗi mức 20 triệu đồng/hợp đồng của phí bảo hiểm năm đầu tiên (FYP), khách hàng được tặng một mã dự thưởng. Buổi lễ quay số xác định trúng thưởng đã diễn ra vào ngày 15/5/2023 tại trụ sở chính Dai-ichi Life Việt Nam. Danh sách khách hàng trúng giải đã được công bố trên website www.sacombank.com.vn và www.dai-ichi-life.com.vn.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai chương trình “Hoàn phí chuyển đổi trả góp hợp đồng bảo hiểm tái tục” cho các khách hàng cá nhân sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank để thanh toán phí bảo hiểm tái tục (năm 2, năm 3) và đăng ký trả góp theo quy định của ngân hàng sẽ được hoàn phí chuyển đổi trả góp. Tổng giá trị ưu đãi của hai chương trình lên đến 4,4 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO