"Tháng vàng mua sắm" cùng nệm Dunlopillo

YN| 17/12/2015 08:15

Từ ngày 19/12 đến ngày 19/01/2016, nệm Dunlopillo áp dụng chương trình khuyến mãi “Tháng vàng mua sắm” giảm giá 15% khi mua các sản phẩm nệm thuộc dòng CPS, IPS, NormActive của Dunlopillo.

Từ ngày 19/12 đến ngày 19/1/2016, nệm Dunlopillo áp dụng chương trình khuyến mãi “Tháng vàng mua sắm” giảm giá 15% khi mua các sản phẩm nệm thuộc dòng CPS, IPS, NormActive của Dunlopillo.

Đặc biệt tại TP.HCM và Hà Nội, nệm Dunlopillo tổ chức chương trình trưng bày, bán hàng đặc biệt tại Trung tâm Thương Mại Vincom Royal City (Hà Nội) vào ngày 19 và 20/12 và Trung Tâm thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 2 và 3/1/2016.

Khách hàng đến tham quan mua sắm có thể nhận được thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn lớn như giảm giá 50% khi mua gối và bảo vệ nệm Dunlopillo (dành cho 100 khách hàng đầu tiên) và nhận một voucher giảm giá 30%, có cơ hội tham gia các trải nghiệm thú vị như chụp hình với tranh 3D, nhận quà lưu niệm, có cơ hội may mắn được giải thưởng của chương trình là nệm Dunlopillo Venus trên 5.000.000 đồng.

Song song với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Công ty nệm Dunlopillo còn mang đến người tiêu dùng những chia sẻ ý nghĩa qua chiến dịch “Hiểu để yêu – Đừng lo “pị” lỗ” với những thông điệp được truyền đến các cặp đôi yêu nhau, những cặp vợ chồng để thêm gắn kết và thấu hiểu.

Các hoạt động được cập nhật trên trang www.hieudeyeu.com.vn đã nhận được sự tham gia của đông đảo khách hàng với nhiều câu chuyện chân thực và đầy cảm xúc.

>Tháng Vàng khuyến mại của FPT Telecom

>Trung Nguyên dành "Ngày vàng cho bé"

>"7 ngày vàng mua hàng ĐTDĐ Philips”

>4 ngày vàng khuyến mại Vinaphone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tháng vàng mua sắm" cùng nệm Dunlopillo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO