Sôi động mùa du lịch cuối năm

P.V| 04/10/2018 08:00

Dù mới bước vào tháng 10 nhưng du khách thành phố Hồ Chí Minh đã tranh thủ tìm hiểu thông tin và đặt tour du lịch cho các kỳ nghỉ cuối năm.

Sôi động mùa du lịch cuối năm

Du khách yêu thích ngắm lá đỏ, lá vàng vào mùa Thu tại Nhật Bản

Các văn phòng du lịch tại TP. Hồ Chí Minh trở nên sôi động hơn, tín hiệu tích cực về tăng trưởng lượng khách du lịch dịp cuối năm. Những năm gần đây, người dân có xu hướng đi du lịch vào mùa Thu do có nhiều lựa chọn điểm đến hấp dẫn và giá cả phải chăng hơn mùa cao điểm Hè.

Chị Nguyễn Thu Trang (Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), quản lý công ty du học, chia sẻ: "Tôi rất thích đi du lịch vào mùa Thu vì dịp cuối năm ở các quốc gia khác thường có lá đỏ, lá vàng rất đẹp mắt. Tôi và gia đình cũng đang cân nhắc một vài tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Đài Loan để đặt sớm, không lại lỡ mất thời điểm đẹp ngắm lá đỏ".

Tương tự như chị Trang, anh Đinh Công Võ (Quận 9, TP. Hồ Chí Minh), nhân viên công sở, cũng cho biết: "Vợ chồng tôi hay tranh thủ du lịch vào mùa Thu vì đỡ đông đúc hơn mùa cao điểm Hè, chi phí cũng rẻ hơn. Năm nay, hai vợ chồng tôi chọn đặt tour trọn gói tham quan 4 nước  Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan cho kỳ nghỉ Thu".

Sôi động mùa du lịch cuối năm

Đông đúc du khách đến tìm hiểu thông tin và đặt tour cuối năm tại một văn phòng du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Vào mùa Thu, từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm, nhiều nước có khí hậu ôn đới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan thuộc khu vực Đông Bắc Á, châu Âu, châu Mỹ... cây lá xanh chuyển màu đỏ, vàng rất thu hút khách du lịch.

Trong khi đó, các quốc gia Đông Nam Á lại hút du khách yêu thích mua sắm với nhiều chương trình sale lớn dịp cuối năm như: chương trình đồng loạt giảm giá của trung tâm thương mại ION Orchard (Singapore) từ trước Giáng sinh đến Tết Nguyên Đán; chương trình 1Malayisa Year End Sale từ tháng 11 đến hết tháng 12 do chính phủ triển khai với ưu đãi giảm tới 70% tại các cửa hàng, trung tâm thương mại của Malaysia...

Một số nước khu vực Trung Đông do ảnh hưởng của khí hậu sa mạc thời tiết không giá rét như tiểu quốc Dubai, Abu-Dhabi... lại có nhiệt độ lý tưởng nhất cho các hoạt động vui chơi, du lịch ngoài trời.

Bà Nguyễn Thu Hương - Giám đốc kinh doanh tour quốc tế Công ty du lịch Nam Á Châu, cho biết: "Trong vài năm trở lại đây, công ty ghi nhận lượng khách đặt tour du lịch mùa Thu tăng trung bình từ 10-20% mỗi năm. Nguyên nhân do giá các tour du lịch vào thời điểm này thường thấp hơn dịp Hè từ 20-25%, do sự chênh lệch giá vé máy bay, dịch vụ mặt đất. Đồng thời, mùa Thu cũng là thời gian lý tưởng để ngắm lá đỏ, lá vàng và trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn khác nhờ khí hậu mát mẻ tại nhiều nơi trên thế giới".

Sôi động mùa du lịch cuối năm

Khách du lịch hay chọn Singapore vào thời điểm cuối năm để mua sắm trong dịp giảm giá trước Giáng sinh của nước này

Nắm bắt được xu hướng đặt tour mùa Thu của du khách, nhiều công ty du lịch đã nhanh chóng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá. Công ty Nam Á Châu (219 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM) tặng 3 triệu đồng cho khách đặt tour du lịch mùa Thu. Một công ty du lịch khác cũng tung ra khuyến mãi giảm đến 30% giá trị tour cho khách hàng.

Một số tuyến tour được du khách ưa chuộng du lịch vào mùa Thu có thể kể đến gồm Singapore 4 ngày giá 9,29 triệu đồng, Singapore - Malaysia 5  và 6 ngày giá từ 8,29 triệu đồng, Đài Loan 4 ngày giá 8,49 triệu đồng, Hàn Quốc 5 ngày giá 11,49 triệu đồng, Nhật Bản 4 ngày giá 26,39 triệu đồng.

"Các tuyến tour xa như Dubai - Abu Dhabi 5 ngày, Mỹ 7 ngày (Los Angeles - Las Vegas - Sanata - Hungtinton Beach - Sandiego) hay Châu Âu: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan 8 ngày... cũng có mức giá ưu đãi chỉ từ 22,49 triệu đồng" - đại diện công ty này cho biết.


DU LỊCH NAM Á CHÂU

Trụ sở: 219 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.39 39 39 99 – 1900.2657
Website: http://dulichnamachau.com
Fanpage: facebook.com/dulichnamachau.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sôi động mùa du lịch cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO