Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết mang tên Hoa Khai Phú Quý

Hoài Phương| 20/12/2022 01:02

Mừng Xuân Quý Mão 2023, khách sạn Sheraton Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà tết mang tên Hoa Khai Phú Quý, được lấy cảm hứng từ những đóa hoa nở rộ giữa tiết Xuân rực rỡ, sẽ là món quà ý nghĩa cho người thân và đối tác trong dịp Xuân về.

Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết mang tên Hoa Khai Phú Quý

Bộ sưu tập Hoa Khai Phú Quý trình làng hai mẫu hộp mang kiểu dáng sang trọng và tinh tế mang tên "Mẫu đơn" và "Bách hợp". Mỗi hộp sở hữu thiết kế vuông nổi bật với tay cầm bằng da cao cấp, chứa 6 món bánh kẹo thượng hạng kết hợp cùng trà hoặc rượu vang với điểm nhấn là hai sản phẩm thủ công được chế biến tại khách sạn.

Tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu khách sạn chuyên ra đời những sản thẩm thủ công thượng hạng, được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với hơn 40 năm kinh nghiệm như bánh ú Trạng Nguyên, bánh trung thu hay bánh ngọt theo yêu cầu, Sheraton Saigon giới thiệu hai sản phẩm bánh kẹo Tết ưu chuộng qua các năm được sản xuất tại chỗ dưới bàn tay đầu bếp tài hoa, bao gồm bánh quy hạt đều caramel mang vị ngọt thanh tao và sôcôla hạt hỗn hợp có kết cấu giòn tan.

Các món mứt tuyển chọn còn lại bao gồm hạnh nhân phô mai, mơ sấy dẻo, chà là kẹp óc chó đỏ, hạt điều tỏi ớt mang đến lựa chọn đa dạng cho khay mứt ngày Tết và trải nghiệm tròn vị cho cả nhà.

Sản phẩm hộp quà Tết Sheraton Saigon hai giá bán bao gồm 1.388.000++ đồng cho một hộp kết hợp cùng trà; 1.888.000++ đồng cho một hộp kết hợp cùng rượu vang, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và 5% phí dịch vụ. Đặc biệt, quý khách tại các quận nội thành TP.HCM khi mua đơn hàng từ 50 hộp trở lên sẽ được giao hàng miễn phí. 

Khách sạn nhận đặt hàng tại tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon 80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1 từ nay đến hết ngày 20/1/2023 hoặc thông qua các nền tảng trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sheraton Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Tết mang tên Hoa Khai Phú Quý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO