Sense City nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương

THIÊN THƯ| 11/01/2019 05:30

Từ ngày 12/1, người dân cư ngụ trên trục đường Phạm Văn Đồng và các khu vực lân cận sẽ có thêm một địa điểm tích hợp cả ăn uống, mua sắm và giải trí khi trung tâm thương mại quy mô lớn có tên Sense City đi vào hoạt động.

Sense City nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương

Theo đại diện của Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của Sense City Phạm Văn Đồng, trung tâm thương mại này sẽ chính thức hoạt động từ ngày 12/1 tích hợp nhiều loại hình mua sắm, giải trí... Đây là trung tâm thương mại Sense City đầu tiên tại TP.HCM và là trung tâm thứ 4 của chuỗi đã phát triển thành công tại Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.

Nhân dịp khai trương, Sense City Phạm Văn Đồng sẽ giảm giá mạnh hàng trăm mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng, rút thăm trúng thưởng xe Honda SH và voucher giá trị gần 20 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng làm thẻ thành viên sẽ được miễn phí và tặng nhiều điểm thưởng. Thông tin cụ thể sẽ được cập nhật tại đây.

Sense City nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương

Điểm nhấn của Sense City là đã thu hút hàng trăm nhãn hàng quốc tế Nike, Adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo… cùng với chương trình giảm giá mạnh. Thêm nữa, là sự xuất hiện của đại siêu thị Co.opXtra và đối tác Singapore kinh doanh nhiều hàng hóa nhập từ đảo quốc sư tử.

Bên trong Sense City Phạm Văn Đồng còn có khu vực giải khát với các thương hiệu Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee... Đặc biệt, là khu ẩm thực quốc tế quy mô lớn được trang trí phong cảnh rừng nước ngập mặn, bán hơn một trăm món ăn từ dân dã đến cao cấp của Việt Nam và các nước châu Á như Singapore, Hong Kong, Malaysia…, tương tự chợ ẩm thực dưới lòng đất Sense Market đã được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sense City nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO