Prudential khuyến mãi “Quà trọn yêu thương”

M.H| 13/10/2018 00:56

Từ nay đến ngày 31/12, Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” dành cho khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc.

Prudential-2528-1539450032.jpg

Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn, gia tăng tích lũy tài sản mà còn có hàng ngàn cơ hội nhận “Quà tặng liền tay” và giải “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 11 tỷ đồng.

Theo đó, khi mua các sản phẩm của Prudential trong thời gian từ nay đến ngày 31/12, khách hàng sẽ được nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng và tham gia “Quay số trúng thưởng” với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm Pru-Tương lai tươi sáng, Pru-Đầu tư linh hoạt và các sản phẩm bổ trợ.

Cụ thể, trong thời gian này, khách hàng mua sản phẩm Prudential với hợp đồng bảo hiểm có phí theo năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận được lò nướng thuỷ tinh Halogen Kangaroo KG197, lò nướng thùng Sharp EO- A383RCSV-ST. Mua các hợp đồng bảo hiểm có phí theo năm từ 15 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã số dự thưởng với 105 giải thưởng giá trị, gồm 5 suất học bổng (tiền mặt) trị giá 500 triệu đồng/suất và 100 máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF trị giá 12,5 triệu đồng/máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential khuyến mãi “Quà trọn yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO