46 khách hàng trúng thưởng chương trình "Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày"

Y.N| 27/11/2022 08:00

Công ty TNHH Nautilus Food (Việt Nam) vừa trao giải thưởng tủ lạnh Toshiba và các giải nồi chiên không dầu, nồi cơm điện đầu tiên cho 46 khách hàng trúng giải "Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày". Tổng giá trị giải thưởng toàn bộ chương trình lên đến 314.140.000đ.

46 khách hàng trúng thưởng chương trình

Sau 3 tuần công bố chương trình "Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày", Nautilus Food đã trao 46 giải thưởng đầu tiên cho các khách hàng may mắn. Các giải thưởng lớn của đợt đầu tiên này bao gồm tủ lạnh Toshiba và các giải thưởng nồi chiên không dầu, nồi cơm điện cho các bà nội trợ yêu thích nấu ăn cùng cá Sea Crown.

Đặc biệt, 2 giải thưởng xe máy Honda Lead sẽ được công bố vào ngày 31/1/2023 và 4 giải cơ hội "Du lịch Thái Lan cùng cá Sea Crown" sẽ được công bố cùng ngày, giải chuyến du lịch như một cơ hội thứ hai dành cho tất cả khách hàng đã tham gia nhưng chưa trúng giải.

-7988-1669539996.png

Khách hàng nhận giải thưởng tủ lạnh

Chương trình "Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày" vẫn đang diễn ra đến hết ngày 31/1/2023. Chương trình vẫn còn 2 xe máy Honda, 4 giải cơ hội "Du lịch Thái Lan cùng cá Sea Crown" cho 2 người cùng 2 tủ lạnh, 6 nồi chiên không dầu, 10 nồi cơm điện và hàng trăm giải khuyến khích khác được công bố mỗi ngày.

Người tiêu dùng có thể đặt mua trực tuyến các sản phẩm cá Sea Crown. Sau đó cào lấy mã dự thưởng trên bao bì, quét mã QR trên tem trúng thưởng hoặc truy cập website https://cahopseacrown.nautilusfood.vn/ để quay thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
46 khách hàng trúng thưởng chương trình "Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO