Nhà Xinh: Nét tinh tế cho không gian hiện đại

Giang Nguyễn| 06/02/2022 00:00

22 năm của Nhà Xinh, “tinh thần Việt” luôn là khởi đầu của những ý tưởng và là nguồn cảm hứng bất tận khi thiết kế những bộ sưu tập nội thất tinh tế và sang trọng.

Hiện nay, trong mỗi thiết kế của Nhà Xinh, tinh thần trẻ trung hiện đại được bổ sung và biến tấu hài hòa, phù hợp với không gian sống đô thị đòi hỏi sản phẩm nội thất phải có nhiều công năng.

Tuy vậy, nền tảng của nội thất Nhà Xinh vẫn là phẩm chất vượt trội của sản phẩm, từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế. Nội thất Nhà Xinh với nhiều phong cách khác nhau, giúp khách hàng có sự lựa chọn hợp gu và hài hòa với tổ ấm hiện đại.

Bộ sưu tập Maxine: Tông nâu trầm sang trọng

Imports-4-of-30-jpeg-5921-1644300549.jpg

Bộ sưu tập nội thất Maxine mang phong cách hiện đại với các chi tiết đơn giản và mạnh mẽ. Bề mặt gỗ được phủ một lớp veneer haydua, cho hoa văn độc đáo kết hợp phần nhũ vàng nhấn quanh các đường viền bàn và chân kim loại mang đến cảm giác sang trọng.

Dấu ấn Maxine có vẻ đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn và hoàn thiện tổ ấm của bạn từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ và phòng làm việc.

- Vẻ đẹp sang trọng không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế mà còn ở chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ

- Pha trộn thêm chất liệu kim loại là một xu hướng của bộ sưu tập nội thất hiện đại

Imports-1-of-30-jpeg-4472-1644300549.jpg

Bộ sưu tập Mây: Nét Việt đương đại

Bộ sưu tập Mây gợi lại những hồi ức thanh bình và gần gũi của hồn quê Việt có lối sống chậm giữa nhịp sống hiện đại. Như tên gọi, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chất liệu mây truyền thống làm điểm nhấn, kết hợp với các chất liệu hiện đại như da, gỗ tràm, laminate, inox...

Sự khéo léo trong việc kết hợp các chất liệu khác nhau nằm ở đường nét thiết kế đã giúp cho các sản phẩm của Mây vừa đạt độ thẩm mỹ cao, vừa giàu công năng.

- Lối sống chậm từ mây mang lại cảm giác bình yên trong không gian đô thị.

Imports-12-of-30-jpeg-7709-1644300549.jp

Bộ sưu tập Pio: Thanh mảnh và thân thiện

Bộ sưu tập nội thất Pio là sự kết hợp các chất liệu hiện đại như gỗ dẻ gai, laminate và vải bọc với đường nét thiết kế thanh mảnh và thân thiện. Sự hòa hợp giữa phong cách năng động đương đại và màu sắc nhẹ nhàng giúp Pio là lựa chọn tốt nhất của những căn hộ có diện tích hẹp.

- Cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, nhưng bộ sưu tập Pio được cách điệu độc đáo và mới mẻ.

Imports-2-of-30-jpeg-5359-1644300550.jpg

Bộ sưu tập Miami: Nhỏ gọn và thanh lịch

Bộ sưu tập Miami nhỏ gọn và thanh lịch giúp không gian thêm phần tiện nghi, có đủ bộ cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ với chất liệu chủ yếu là gỗ sồi và vải bọc.

- Sofa Miami thon gọn, tinh tế một lựa chọn cho không gian nhỏ.

Imports-5-of-30-jpeg-3808-1644300550.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà Xinh: Nét tinh tế cho không gian hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO