Ý tưởng kinh doanh trực tuyến đồng hồ gỗ

BÍCH TRÂM| 18/01/2016 08:01

Ý tưởng kinh doanh trực tuyến sản phẩm đồng hồ gỗ tự thiết kế đã giúp nhóm bạn thân Hoàng Thị Kiều (trưởng nhóm), Phạm Thị Thái Hòa, Dương Thị Nhật Hương và Lê Thị Anh Thư được xướng tên trong danh sách 13 dự án đạt giải tại Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015.

Ý tưởng kinh doanh trực tuyến đồng hồ gỗ

Ý tưởng kinh doanh trực tuyến sản phẩm đồng hồ gỗ tự thiết kế đã giúp nhóm bạn thân Hoàng Thị Kiều (trưởng nhóm), Phạm Thị Thái Hòa, Dương Thị Nhật Hương và Lê Thị Anh Thư được xướng tên trong danh sách 13 dự án đạt giải tại Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015.

Đọc E-paper

Nắm bắt xu hướng phát triển của internet và nhu cầu quà tặng thủ công nở rộ trong giới trẻ, nhóm Hoàng Thị Kiều đã thiết kế và cùng nhau triển khai dự án kinh doanh trực tuyến đồng hồ gỗ thủ công SYL CLOCK. Thông qua website, mạng xã hội và ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh của SYL CLOCK, khách hàng có thể phát huy sự sáng tạo và óc thẩm mỹ bằng việc tự lựa chọn màu sắc, thiết kế kiểu dáng và các chi tiết trang trí cho một chiếc đồng hồ gỗ mang phong cách riêng để sử dụng hoặc làm quà tặng. Sau đó, nhân viên SYL CLOCK sẽ lắp ráp và thực hiện các thao tác trang trí theo đúng yêu cầu của đơn hàng rồi giao sản phẩm đến tay khách hàng. Mức giá trung bình của một chiếc đồng hồ gỗ thủ công như vậy là 190.000 đồng.

Đề án kinh doanh SYL CLOCK được các giám khảo của Giải thưởng Tài Năng Lương Văn Can 2015 cho “điểm cộng” vì tính thân thiện với môi trường, bởi thân đồng hồ được làm từ chất liệu gỗ thông pallet đã qua sử dụng và được hun trùng chống mối mọt, còn giấy gói quà là loại kraft (hay còn gọi là giấy xi măng) dễ dàng tái chế sau khi sử dụng.

Bốn thành viên trong nhóm do Hoàng Thị Kiều làm “thuyền trưởng” đều sở hữu những thế mạnh riêng biệt. Do đó, việc phân chia công việc trong quá trình thực hiện dự án trở nên khá dễ dàng: Hương đảm nhận khâu marketing, Hòa phụ trách mảng bán hàng, Thư chuyên về sản phẩm và Kiều đảm đương nhiệm vụ liên kết các thành viên trong nhóm.

“Sản phẩm của SYL CLOCK không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần mà còn là món quà tặng ý nghĩa đối với cả người nhận quà lẫn người tặng quà. Cái tên SYL chính là cách viết tắt của từ “Say You Love”, nghĩa là “Hãy nói lên tình yêu của bạn”. Việc tự thiết kế sản phẩm theo ý thích riêng giúp khách hàng phát huy tính sáng tạo, thể hiện cái tôi cũng như quan điểm thẩm mỹ.

Sau khi tham gia Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2015, chúng tôi dự kiến sẽ chính thức cho ra mắt SYL CLOCK vào tháng 5/2016”, Hoàng Thị Kiều cho biết.

>Chinh phục 6 nhóm khách hàng trực tuyến

>Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong giao dịch trực tuyến

>HealthFamily: Bệnh viện trực tuyến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ý tưởng kinh doanh trực tuyến đồng hồ gỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO