"Tôi khởi nghiệp 2016" nâng bước người trẻ

P.V| 23/08/2016 00:27

Không chỉ tạo môi trường cho bạn trẻ học hỏi kiến thức và kỹ năng, cuộc thi Tôi khởi nghiệp 2016 do CLB Khởi nghiệp FIC (Đại học Ngân hàng TP.HCM) tổ chức từ ngày 1/9 - 15/11.

Không chỉ tạo môi trường cho bạn trẻ học hỏi kiến thức và kỹ năng, cuộc thi Tôi khởi nghiệp 2016 do CLB Khởi nghiệp FIC (Đại học Ngân hàng TP.HCM) tổ chức từ ngày 1/9 - 15/11, hướng đến các bạn trẻ đam mê kinh doanh và nung nấu ý tưởng khởi nghiệp và để tìm ra những sinh viên có năng lực đáp ứng xu thế hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam với khu vực và thế giới.  

Đọc E-paper

Cuộc thi "Tôi khởi nghiệp 2016" nâng bước người trẻ đến với đam mê kinh doanh và nung nấu ý tưởng khởi nghiệp

Rút ngắn khoảng cách giữa thực tế và lý thuyết khi sinh viên được trải nghiệm cách tạo lập và khả năng thuyết trình kế hoạch phát triển thương hiệu do chính mình lên ý tưởng và thực hiện, cuộc thi sẽ mang đến cho xã hội nói chung và nhà tuyển dụng nói riêng những con người năng động, tự tin và dám đối mặt thách thức để gặt hái thành công. Bên cạnh đó còn là những dự án, chiến lược phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

Các nhóm sinh viên (3 đến 5 người) đang học tập hoặc tốt nghiệp không quá một năm tại các trường đại học, cao đẳng có thể tham gia Tôi khởi nghiệp 2016. Cuộc thi sẽ trải qua 4 vòng với 4 hoạt động chính: nộp ý tưởng, lập kế hoạch kinh doanh, thuyết trình và xử lý tình huống.

Có 5 nhóm xuất sắc nhất được chọn vào vòng chung kết diễn ra đêm 13/11 tại hội trường lớn Đại học Ngân hàng TP.HCM. Tại đây, các đội sẽ có một đêm so tài đầy kịch tính qua các màn tự giới thiệu, phản biện và trả lời các câu hỏi tình huống do ban cố vấn đặt ra.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải vàng 12 triệu đồng, 1 giải cộng đồng 1 triệu đồng, lọt vào top 3 là 2 triệu đồng/dự án. Bên cạnh đó là các gói vốn mồi và ươm tạo.

>Vườn ươm Khu Công Nghệ Cao TP.HCM: 10 năm ươm tạo

>“Làng khởi nghiệp”- Vườn ươm nhân tài tại Ấn Độ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tôi khởi nghiệp 2016" nâng bước người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO