The Pitch Vietnam 2015 - Cơ hội học hỏi, trải nghiệm cho startup Việt

P.V| 09/09/2015 00:50

10 startup có tiềm năng lớn trong 4 lĩnh vực sẽ giới thiệu mô hình, sản phẩm và đội ngũ của họ tại The Pitch Vietnam ngày 16/9.

The Pitch Vietnam 2015 - Cơ hội học hỏi, trải nghiệm cho startup Việt

The Pitch là một cuộc thi quốc tế của Startup Nations nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp có tác động lớn đến các lĩnh vực: giáo dục, năng lượng, sức khoẻ, và công nghệ tài chính.

Sự kiện The Pitch Vietnam sẽ diễn ra vào 18:30, ngày 16/9 tại American Center, tầng 8 Diamond Plaza, TP.HCM. 10 startup có tiềm năng lớn trong 4 lĩnh vực trên sẽ giới thiệu mô hình, sản phẩm và đội ngũ của họ. Start-up xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tranh tài cùng bạn bè hơn 60 quốc gia tại Startup Nations Summit diễn ra vào 19 - 22/11 tại Mexico.

Chương trình The Pitch Vietnam 2015 doanhnhansaigon

Cuộc thi được điều hành bởi INADEM, Startup Nations, Scalab và StartDojo - một dự án của Startup.vn cùng sự hỗ trợ của Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, hội Global Shapers TP.HCM, và IBM Vietnam.

Ban giám khảo cuộc thi gồm có bà Ngô Tú  – đồng sáng lập Công ty cổ phần Giáo dục Yola và nền tảng hỗ trợ học tiếng Anh ELSA, ông Jonah Levey - đồng sáng lập Navigos Group, bà Vũ Yến - Giám đốc Marketing Zalora và đại diện của Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM.

Cuộc thi là cơ hội lớn cho các start-up quảng bá thương hiệu, thu hút đầu tư, lĩnh hội kiến thức và học hỏi kinh nghiệm.

Năm 2014, start-up đại diện Việt Nam là BABYME đã tham gia Hội nghị Startup Nations Summit tại Korea và lọt vào top 15.

Liên hệ: tuan@startdojo.com hoặc tham khảo trang http://startup.vn/thepitchvn2015/ để đăng ký tham gia chương trình.

>Tư duy toàn cầu - "chìa khóa" để startup gọi vốn 

>Những đại gia Việt khởi nghiệp từ Đông Âu

>7 sai lầm khi khởi nghiệp kinh doanh

>20 lời khuyên trước khi khởi nghiệp kinh doanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Pitch Vietnam 2015 - Cơ hội học hỏi, trải nghiệm cho startup Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO