Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên

N.N| 14/09/2022 06:43

Công ty Kỹ thuật số Việt Nam hợp tác cùng Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II (TP. Thủ Đức) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại vùng miền nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, thời gian từ  20-21/9/2022.

Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên

Theo BTC, doanh nghiệp và nhà trường sẽ trích ra một phần lợi nhuận từ sự kiện để trao học bổng cho sinh viên có cố gắng và đạt thành tích tốt trong học tập.

Theo ban tổ chức (BTC), sự kiện nhằm hướng đến thay đổi tư duy bán hàng theo hướng ứng dụng công nghệ cũng như giúp doanh nghiệp vận hành chuyển đổi số một cách đơn giản và hiệu quả.

Theo đại diện Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II, đây là sân chơi ý nghĩa dành cho sinh viên, qua đó giúp sinh viên có ý tưởng thực hiện mong muốn trong tương lai cũng như xây dựng tinh thần khởi nghiệp từ lúc còn đi học. Sự kiện cũng giúp sinh viên học hỏi thực tế và phổ cập kiến thức, giúp sinh viên kết hợp kỹ năng được học tại nhà trường với trải nghiệm trong chương trình.

Chuỗi sự kiện sẽ có khoảng 80 doanh nghiệp (không phân biệt ngành, nghề) cùng tham dự, nhằm đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số trong việc xúc tiến thương mại.

Cùng tham gia chuỗi sự kiện này, ông Lê Thanh Tuấn - Giám đốc điều hành Azibai, mạng xã hội kinh doanh online, bày tỏ mong muốn được góp phần tạo nguồn nhân lực hiệu quả, chất lượng về chuyển đổi số. Ông chia sẻ: “Các em sinh viên có thể làm ra tiền ngay khi còn học bằng cách thiết kế và tiếp cận công nghệ sớm”.

sẽ có khoảng 80 doanh nghiệp (không phân biệt ngành, nghề) cùng tham dự chương trình thúc đẩy chuyển đổi số cho xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử, áp dụng công nghệ vào chuyển đổi số.

Sẽ có khoảng 80 doanh nghiệp (không phân biệt ngành, nghề) cùng tham dự chương trình đưa các sản phẩm doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số trong việc xúc tiến thương mại

Bà Đào Thị Thanh Viên - Tổng giám đốc Công ty Happyness Fund mong muốn sẽ có nhiều doanh nghiệp tiếp cận và nâng cao hiệu quả áp dụng chuyển đổi số. “Không chỉ áp dụng chuyển đổi số vào trang web và ứng dụng, doanh nghiệp còn áp dụng liên kết chuyển đổi số với các sàn thương mại điện tử khác”, bà Viên chia sẻ và đề xuất doanh nghiệp liên kết với các ngân hàng và ví điện tử, tạo kênh thanh toán tiện lợi cho người mua. 

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp hy vọng không chỉ bán sản phẩm cho khách hàng mua lẻ mà còn có thể mở rộng liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO