Startup công nghệ nhận vốn đầu tư từ VinaCapital Ventures

Ý Nhi| 25/01/2021 08:38

Công ty Cổ phần Công nghệ GoStream, công ty khởi nghiệp Việt cung cấp công cụ livestream đa nền tảng dành cho người bán hàng, tiếp thị và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, công bố đã đạt thoả thuận đầu tư từ VinaCapital Ventures để tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh đang phát triển ngày càng nhanh.

Startup công nghệ nhận vốn đầu tư từ VinaCapital Ventures

Công ty Cổ phần Công nghệ GoStream được thành lập vào năm 2017 bởi ba kỹ sư có kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ kỹ thuật số. GoStream là một nền tảng dễ sử dụng, cho phép tất cả các đối tượng người dùng, ngay cả những người không giỏi về kỹ thuật, tiếp cận được lượng người xem lớn hơn từ các nền tảng khác nhau, giúp tăng lượng hiển thị và lượt xem. Hiện tại, công ty đang phục vụ nhiều khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ hơn 100 nghìn lượt phát trực tiếp thông qua nền tảng này mỗi ngày.

GoStream tập trung vào trải nghiệm tương tác giúp thu hút người xem tham gia vào các video phát trực tiếp, làm tăng mức độ tương tác và góp phần xây dựng cũng như phát triển cộng đồng người theo dõi trung thành với nội dung của nhà cung cấp.

Tháng 11 năm 2020, GoStudio - một sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ GoStream - đã giành giải quán quân tại Techfest Vietnam 2020. Ban giám khảo cuộc thi đánh giá sản phẩm dễ sử dụng và có thể liên kết với nhiều kênh trực tuyến và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm bán hàng trên mạng xã hội (livestream thương mại trên mạng xã hội), đào tạo trực tuyến (e-learning), giải trí trực tuyến (live gameshows), và việc này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đại dịch Covid-19. GoStudio không yêu cầu tải xuống hoặc cài đặt ứng dụng mà có thể hoạt động ổn định và tương thích với các trình duyệt web phổ biến, phục vụ nhu cầu livestream của người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Startup công nghệ nhận vốn đầu tư từ VinaCapital Ventures
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO