Phi công lái máy bay thương mại - “nghề toàn cầu”

10/07/2015 06:34

Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp với nghề phi công nhanh hơn so với các ngành nghề khác như luật sư, bác sĩ hay kế toán.

Phi công lái máy bay thương mại - “nghề toàn cầu”

2.000 - 4.000 đô la Mỹ/tháng là mức lương mà các hãng hàng không như Jetstar, Vietjet trả cho các công dân Việt Nam làm việc tại Việt Nam trong năm đầu tiên khởi nghiệp. Mức lương này sẽ tăng vượt bậc sau khi bạn được làm cơ trưởng. Lương khởi điểm của cơ trưởng tại Việt Nam là từ 9.000 đô la Mỹ/tháng.

Nếu bạn làm việc tại các nước Trung Đông hay Trung Quốc thì mức lương sẽ tăng đáng kể: Lương của phi công dao động từ 7.000 đôla Mỹ/tháng nếu có kinh nghiệm, phi công trưởng từ 12.000 - 16.000 đô la Mỹ/tháng. Ngoài ra còn có những chương trình phúc lợi hấp dẫn dành cho những phi công nước ngoài làm việc tại đây, bao gồm: trợ cấp nhà ở, chi phí giáo dục cho con cái, các chế độ bảo hiểm giá trị, và mức thuế thu nhập ưu đãi.

Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp với nghề phi công nhanh hơn so với các ngành nghề khác như luật sư, bác sĩ hay kế toán.

Tổng thời gian để có được bằng phi công lái máy thương mại dao động từ 12 đến 18 tháng tùy thuộc vào sự tiến bộ của học viên trong quá trình học tập. Đầu vào của các trường huấn luyện phi công không yêu cầu bằng đại học, vì các học viên có thể tốt nghiệp với giấy phép hành nghề và một chứng chỉ Diploma được công nhận.

Các khoá đào tạo phi công được thiết kế cho từng cá nhân. Theo đó, học viên có thể bắt đầu vào bất cứ thời điểm nào phù hợp với mình. Tất cả các bài tập bay thực tế được đào tạo theo mô hình 1 học viên - 1 giáo viên hướng dẫn. Các lớp học lý thuyết có thể có khoảng 10 học viên trong một lớp, và điều này đảm bảo học viên có một môi trường học mang tính tương tác cao.

Trường Đào tạo phi công Hartwig Air (Hartwig Air Flying School)

Được thành lập cách đây hơn 45 năm, Hartwig Air tọa lạc tại sân bay Parafield (Nam Úc), nằm cách Adelaide khoảng 20km và mất khoảng 30 phút lái xe để đi tới trung tâm thành phố.

Hartwig Air Flying School là một trong những trung tâm chuyên đào tạo bay hàng đầu của Úc. Đội ngũ giảng viên nơi đây được đào tạo chuẩn mực và nghiêm ngặt về các kỹ thuật giảng dạy. Máy bay huấn luyện ở đây được sản xuất bởi những nhà sản xuất nổi tiếng như Cessna, Piper, Cirrus, Diamond Aircraft.

Hartwig Air cũng nổi tiếng là trung tâm đào tạo phi công tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Hartwig Air Flying School là trường đào tạo phi công đầu tiên ở Úc được cấp Chứng nhận Hệ thống Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001.

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp để tìm hiểu thông tin về nghề phi công và các chương trình đào tạo phi công được cấp bằng với đại diện Trường Hartwig Air Flying School tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phi công lái máy bay thương mại - “nghề toàn cầu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO