Ngồi nhà săn nhà đất

25/06/2009 02:45

Dù chỉ mới bắt đầu triển khai từ đầu năm 2008 nhưng đến nay website đã có hơn 3.000 giao dịch bất động sản (BĐS) tại TP.HCM đang đăng tải.

Ngồi nhà săn nhà đất

Nhu cầu thuê nhà, thuê mặt bằng… vẫn đang “nóng”. Để có thể tìm được một nơi cho thuê hoặc bán với thông tin rõ ràng cùng hình ảnh chính xác mà không mất thời gian đi lại để xem xét hoặc kiểm tra thông tin là chuyện không đơn giản. Website www.videonhadat.com có thể đáp ứng được nhu cầu đó.

Dù chỉ mới bắt đầu triển khai từ đầu năm 2008 nhưng đến nay website đã có hơn 3.000 giao dịch bất động sản (BĐS) tại TP.HCM đang đăng tải. Các giao dịch được chia ra từng hạng mục rất rõ ràng: bán (nhà, đất, chung cư, nhà xưởng); cho thuê (phòng trọ, nhà, chung cư, nhà xưởng).

Với chủ BĐS cần giới thiệu BĐS của mình lên website chỉ cần gọi điện là sẽ có nhân viên liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất để đến xác minh thông tin và ghi hình video trực tiếp.

Với người muốn mua hoặc thuê BĐS thì chỉ cần click chuột vào hạng mục cần tìm, những thông tin chi tiết về giá cả, diện tích, tên chính chủ, địa chỉ liên lạc… được hiển thị ngay trên trang web. Nếu muốn xem video thì dùng điện thoại di động để nhắn tin đến số của tổng đài, sau khi được tổng đài phản hồi mã xác nhận thì người gửi sẽ được xem thông tin và video trên website.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngồi nhà săn nhà đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO