Khởi nghiệp với mô hình StartUp Education

Trần Hùng| 09/11/2021 03:22

Với tâm nguyện cần làm gì đó để góp phần “thực tế hóa” giáo dục, phát triển mạnh hình thức giáo dục thông qua trải nghiệm, lấy người học làm trung tâm”, sau quá trình dài thử nghiệm, thầy giáo Nguyễn Công Thái đã quyết định vận hành mô hình Giáo dục khởi nghiệp (Startup Education - SE). Mô hình giáo dục khởi nghiệp với tư duy mới trong thời kỳ chuyển đổi số.

Khởi nghiệp với mô hình StartUp Education

TheoNguyễn Công Thái- Sáng lập SE: “Mô hình SE hỗ trợ hiệu quả cho ba đối tượng chính: Cung cấp công cụ để các thầy cô giáo nâng cao thu nhập; Giúp các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ  trang bị kiến thức, kỹ năng kinh doanh và công cụ phát triển đội ngũ. Từ đó, tăng năng suất và gia tăng lợi nhuận; Giúp người lao động và lao động trí thức nâng cao kỹ năng, có công việc mơ ước, có cơ hội phát triển kinh doanh. 

Chỉ sau 9 tháng, SE đã đào tạo được gần 40.000 thành viên cùng hàng trăm nhà lãnh đạo . 97% số thành viên tham gia phản hồi rất tích cực. 

SE được các thành viên đánh giá là mô hình kinh doanh tái sinh. Bởi mô hình này giúp cho cả 4 bên cùng thắng, bao gồm khách hàng - người làm dịch vụ - người làm thương mại - nhà sản xuất. Mỗi bên tham gia đều có lợi và tìm thấy cơ hội thành công của chính mình”.

128985596-158102386056791-4316-9907-4243

Đến hiện tại, mô hình đã thu hút gần 20.000 thành viên vừa kinh doanh vừa học tập và đào tạo hàng ngàn nhà lãnh đạo tài năng. 

Còn theo đánh giá của các chuyên gia và các nhà cố vấn, SE là mô hình mang lại lợi ích sát sườn cho mọi người, đặc biệt là nâng cao thu nhập và phát triển con người; SE phát triển thành viên một cách vững chắc theo triết lý  kiềng ba chân: Nâng tầm trí tuệ, gia tăng giá trị và phụng sự xã hội; Mô hình kinh doanh SE thực sự tinh gọn, phù hợp với đời sống hiện đại. Nhờ tích hợp công nghệ số mà mô hình đã và đang bắt nhịp tốt với sự phát triển không ngừng của xã hội; SE được kế thừa và tích hợp những mô hình thành công trên thế giới như: Mô hình kinh tế chia sẻ, công nghệ số, chiến lược phân quyền…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi nghiệp với mô hình StartUp Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO