Hội trại khởi nghiệp - VYE Bootcamp 2015

LẠC LÂM| 28/05/2015 03:57

Viet Youth Entrepreneurs tổ chức ngày hội thông tin chương trình VYE Bootcamp 2015 - Hội trại khởi nghiệp trẻ Việt Nam, là khóa học 7 ngày chuyên sâu về khởi nghiệp.

Hội trại khởi nghiệp - VYE Bootcamp 2015

Mạng lưới khởi nghiệp trẻ Việt Nam (Viet Youth Entrepreneurs) tổ chức ngày hội thông tin chương trình VYE Bootcamp 2015 - Hội trại khởi nghiệp trẻ Việt Nam, là khóa học 7 ngày chuyên sâu về khởi nghiệp, với mục tiêu đem lại chương trình giáo dục khởi nghiệp, truyền cảm hứng và liên kết những trung tâm khởi nghiệp lớn trên thế giới với giới trẻ Việt Nam.

Đọc E-paper

Chương trình Đầu tư công nghệ, Đại học Stanford (STVP), Đại học Quốc gia TP.HCM (VNU-HCM) và IDG Ventures phối hợp tổ chức Hội trại, dự kiến diễn ra từ 15 - 21/8. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VYE tổ chức Hội trại khởi nghiệp trẻ.

Năm nay, Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 100 bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 - 25, đang làm việc và học tập tại Việt Nam hoặc nước ngoài tham dự.

Các ứng viên nộp đơn đăng ký sẽ được phỏng vấn trực tiếp. Đội ngũ ban cố vấn, diễn giả là các giáo sư đến từ các trường đại học nổi tiếng thế giới như: Đại học Stanford, Hoa Kỳ, Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Depauw...; và các CEO từ những công ty nổi tiếng như: MJ Group, Tiki.vn, IDG Ventures Vietnam, Google...

Nội dung huấn luyện tại VYE Bootcamp được xây dựng dựa trên giáo trình "Gear Up" - giáo trình khởi nghiệp được công nhận trên phạm vi toàn cầu, với sự tham gia soạn thảo của GS. Tom Kosnik hiện đang giảng dạy tại STVP.

Ông là người sáng lập hoặc cố vấn cho nhiều dự án, công ty như: Microsoft, HP, Plug and Play Centers, Clean Tech Open, Novellus... Trước đó, ông từng giảng dạy chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard.

Thông qua Hội trại này, những nhà tổ chức mong muốn truyền tải tôn chỉ là biến những chiến lược của một doanh nghiệp trẻ từ "chúng tôi biết những gì chúng tôi muốn làm" thành "chúng tôi biết cách làm".

Trong khuôn khổ Bootcamp 2015, các trại sinh sẽ được dự hai buổi nói chuyện chuyên đề mang tên "Bàn tròn chuyện khởi nghiệp" và "Chất liệu khởi nghiệp" với sự tham gia của anh Đinh Tuấn Ân - người sáng lập và CEO của HAT và ORISOY, nhằm cung cấp cái nhìn tổng quát và đa chiều từ các chuyên gia về khởi nghiệp tại Việt Nam cũng như những cơ hội, thách thức; được giải đáp thắc mắc, tư vấn về khởi nghiệp trực tiếp từ Ban tổ chức và khách mời. Khóa học "Gear up" với 9 bài giảng do GS. Tom Kosnik giảng dạy.

Bootcamp 2015 còn có các hoạt động ngoại khóa giúp tạo sự tương tác giữa các trại sinh và rèn luyện tư duy nhạy bén trong kinh doanh. Một phần không thể thiếu tại Hội trại là dự án khởi nghiệp thực tế, các trại sinh lập nhóm và thực hiện một dự án kinh doanh dưới sự hướng dẫn của ban cố vấn.

Dự án được cho là xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt từ VYE.

>Hội trại khởi nghiệp "Gear Up" tăng tốc
>Học sinh tiếp cận khởi nghiệp
>Đồng hành với ước mơ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội trại khởi nghiệp - VYE Bootcamp 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO