Hero Verse được rót vốn 1,7 triệu USD

Văn Khoa| 19/10/2021 03:28

Hero Verse (Vũ trụ anh hùng) - trò chơi NFT có trụ sở tại Việt Nam xây dựng trên nền tảng blockchain vừa được DaoMaker, x21, AU21 Capital, Raptor Capital, IceTea Labs rót vốn 1,7 triệu USD.

Hero Verse được rót vốn 1,7 triệu USD

HeroVerse do Hiker Studio - một trong những công ty game trực tuyến lớn tại Việt Nam phát triển. Tựa game này được xây dựng dựa trên sự kết hợp của thể loại Match-3 (kết nối những nhóm item giống nhau để ghi điểm) và RPG (game nhập vai). Hai yếu tố này đảm bảo cho game dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng do đảm bảo yếu tố hấp dẫn.

Nguyễn Tuấn Huy - nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành Hiker Studio cho biết, điểm mạnh của HeroVerse là đồ họa và gameplay. Theo đó, HeroVerse là một trong những game NFT có thiết kế đồ họa đẹp mắt, mỗi nhân vật (anh hùng) đều được thiết kế 2D và 3D với yêu cầu cao nhất. Nhờ sử dụng mô hình Match-3, HeroVerse dễ dàng tiếp cận được nhiều người chơi cũng như đảm bảo tính thử thách khi cung cấp yếu tố nhập vai và biệt đội chiến thuật.

Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến, HeroVerse đã nhận được hỗ trợ bởi nhiều công ty nổi tiếng như RikkeiSoft - "Best 100 Venture Japan", là một trong những công ty công nghệ lớn tại Việt Nam với hơn 1.200 người và doanh thu hàng chục triệu USD mỗi năm. Sau khi gây quỹ thành công, HeroVerse sẽ ra mắt IDO trên hai nền tảng Red Kite và GameFi.

Gần đây, hiện tượng Axie Infinity đã gây chú ý trên thị trường game NFT toàn cầu với doanh thu trên giao thức thuộc top đầu với hàng trăm triệu USD.

Theo thống kê trên DappRadar và messati.io, tổng giá trị giao dịch NFT trên các nền tảng Blockchain tăng mạnh, đạt 1,23 tỷ USD và 1,24 tỷ USD vào quý I và II/2021. Tổng giá trị vốn hóa của NTF Game đạt 7,63 tỷ USD năm 2021, tăng đột biến 2.300% so với năm 2017. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hero Verse được rót vốn 1,7 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO