Hanoi Innovation Summit: Cầu nối giữa các nhà đổi mới quốc tế

Lữ Ý Nhi| 05/07/2019 02:06

Hanoi Innovation Summit là sự kiện toàn cầu về đổi mới  sẽ diễn ra từ ngày 28-30/8/2019, trong đó ngày đầu tiên sẽ dành cho các chuyên gia và hai ngày sự kiện sẽ mở cửa cho công chúng.

Hanoi Innovation Summit: Cầu nối giữa các nhà đổi mới quốc tế

Sự kiện bao gồm các cuộc trò chuyện khai sáng từ các diễn giả hàng đầu, các nhà triển lãm truyền cảm hứng, đổi mới mở cho các công ty khởi nghiệp và trải nghiệm kết nối. Sự kiện có sự góp mặt của những diễn giả nổi tiếng như Olivier Mathiot - Chủ tịch The Camp, Robin Wauters - đồng sáng lập kiêm chỉ đạo biên soạn tại Tech.eu, Arnaud Bonzom - đồng sáng lập Map of the Money, Sebastien Toupy - Giám đốc mảng quan hệ Startup tại TNW, Tin Hang Liu - đồng sáng lập và CEO tại Open Motors, Joanna Kirk - Tổng giám đốc StartHer, và Paul Papadimitriou - sáng lập Intelligencr.

Mục đích duy nhất của Hanoi Innovation Summit là xây dựng một cầu nối lâu dài giữa các nhà đổi mới quốc tế hàng đầu và hệ sinh thái đổi mới nở rộ của châu Á, tập trung vào 6 chủ đề lớn: công nghệ dành cho người tiêu dùng, môi trường, khoa học đời sống, thành phố thông minh, tương lai của công việc và di động, hậu cần.

Đây cũng là cuộc thi Khởi nghiệp với tầm cỡ quốc tế: 10 dự án khởi nghiệp sẽ được chọn trong từng hạng mục và có cơ hội trình bày và triển lãm miễn phí tại sự kiện. 60 ý tưởng khởi nghiệp vào vòng cuối sẽ được cung cấp chỗ ở tại Hà Nội trong thời gian diễn ra sự kiện. Ý tưởng chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng “ƠI award” bao gồm 10.000 USD và chuyến đi hai tuần tại Silicon Valley.

Hà Nội - nơi thu hút những tài năng và các nhà tiên phong tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và đang trên đường trở thành trung tâm đổi mới toàn cầu tiếp theo. Cụ thể, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của thủ đô đạt trên 7,5 tỷ USD và có hơn 890 triệu USD đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Việt Nam trong năm 2018. Với dân số trẻ và đầy nhiệt huyết, Hà Nội là thành phố lý tưởng ở châu Á để thúc đẩy những đổi mới toàn diện và bền vững ở các nền kinh tế mới nổi. Hanoi Innovation Summit sẽ tập hợp các công ty khởi nghiệp, doanh nhân và nhà lãnh đạo để chào mừng thế hệ những người đổi mới tiếp theo.Hanoi Innovation Summit được tổ chức với sự hỗ trợ từ Hello Tomorrow với vai trò đối tác cộng đồng.   

Đặt vé sớm tại: https://bit.ly/2KWZItB

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối giữa các nhà đổi mới quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO